V-Smart - Dòng ban cau mưu trí thế hệ mới của Viglacera

nội thất phòng tắm thông minh và nhất là toilet thông minh đã trở thành Xu thế chi tiêu và sử dụng được không ít người mua trong tương đối nhiều năm vừa mới đây. Là 1 nhà sản xuất hàng Việt Nam chất lượng tốt, Viglacera luôn không ngừng nghỉ cải tiến để làm mới các dòng sản phẩm của nhãn hiệu để không nằm ngoài xu hướng đó, để đạt tiêu chuẩn độ bền cao cuộc sống thường ngày ngày càng nâng cao của các người mua đã luôn dành cảm tình tin cẩn dành riêng cho mình.

chứng tỏ cho điều này, đầu năm mới 2018, Viglacera ra chào làng dòng sản phẩm bệt vệ sinh V-Smart thông minh khắc ghi 1 bước ngoặt mới, khắc ghi sự chuyển hướng của hãng này sang một phân khúc người tiêu dùng giá rẻ, khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội thất phòng tắm.

Ưu điểm cộng của dòng bon cau mưu trí Viglacera - V-Smart:

1/ thiết kế tinh xảo bắt mắt, đẹp mắt
Những hình ảnh khắc ghi thiết bị tại buổi triển lãm ra mắt sẽ nói lên hết vẻ đẹp của bồn cầu Viglacera - V-Smart:
 




bệt vệ sinh Viglacera lanh lợi V-93




bồn cầu Viglacera V94


Thiết kế rất chi là tinh tế, sắc sảo, màu sắc trẻ trung, hiện đại chắc chắn sẽ là điểm nổi bật khác biệt trong không gian nơi tắm của mọi gia đình.
trước đó, Viglacera đã cho công bố 2 mặt hàng thông minh là V90, V91. Và trong thời điểm 2018 này, nhãn hàng tiếp tục cho ra mắt các dòng sản phẩm V93, V94, V95, V96.

2/ mua về nhiều chức năng lanh lợi

Những công dụng lanh lợi của bệt vệ sinh Viglacera lanh lợi:

 


 
3/ Chi tiêu phải chăng so với các thiết bị chính hãng khác.
Nhiều người dùng chắc rằng sẽ nghĩ, 1 chiếc toilet lanh lợi, Sở hữu Thiết kế đẹp và nhiều công dụng hữu ích trên chắc rằng sẽ có Chi phí khá cao. mà, thực tiễn thì không phải vậy. xu hướng hiện giờ, các hãng đều cố gắng nỗ lực nghiên cứu, cho công bố những sản phẩm độ bền cao nhất nhưng Ngân sách chi tiêu tối ưu nhất. ưu thế khi Viglacera là nhãn hiệu Việt thì Ngân sách sản phẩm sẽ hợp với giá cả của quý khách hàng Việt hơn những sp nhập ngoại.

một mặt hàng bệt vệ sinh Viglacera V-Smart chỉ có giá từ 11,800,000 vnđ, ít hơn nhiều so với những sản phẩm có cùng tính năng của các nhãn hàng nước ngoài.

>> người mua báo giá chi tiết tại: https://thietbivesinhviglacera.vn/0/bon-cau-thong-minh-1144.aspx

Mọi thông tin thắc mắc thắc mắc trước khi mua sản phẩm, Quý khách hàng hãy liên hệ hay tới đại lý thiet bi ve sinh Viglacera - SEABIG - số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để chúng tôi hỗ trợ chia sẻ tốt nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/v-smart-dong-bon-cau-thong-minh-the-he-moi-cua-viglacera-5506.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét