trọn bộ Combo thứ vệ sinh Viglacera 2020 chất lượng hoàn hảo

 Bộ combo thiết bị vệ sinh trang bị ko thể thiếu của mỗi gia đình ngày nay. Chính vì thế Siêu thị đồ vật vệ sinh Viglacera Seabig gửi đến người dùng các bộ thiết bị vệ sinh Viglacera bền đẹp mang đến một không gian phòng tắm sang trọng và hiện đại. Bạn đang mang nhu cầu lựa tậu vật dụng vệ sinh phòng tắm cho gia đình, hãy tham khảo những bộ sản phẩm thứ vệ sinh Viglacera sau nhé.

nội thất phòng tắm Viglacera

Những bộ combo vật dụng vệ sinh Viglacera chất lượng tại Showroom Viglacera Seabig 

Sử dụng bộ combo thứ vệ sinh Viglacera mang lại sự tiên tiến sang trọng, sự hài hòa, tính thẩm mỹ, mang tới những giờ phút thư giãn cho gia chủ. Và việc sắm trọn bộ những trang bị vệ sinh còn giúp gia đình tần tiện được 1 khoản giá tiền không hề nhỏ. Do đó, hãy lựa sắm các bộ combo vật dụng vệ sinh Viglacera sau tại Siêu thị đồ vật vệ sinh Viglacera Seabig nhé

1. Bộ combo bồn cầu Viglacera và vòi xịt 

Trong phòng tắm hay nhà vệ sinh tại gia đình hay các trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn chúng ta thường thấy, cạnh bồn cầu vệ sinh thường với vòi xẹp để vừa khiến cho sạch bồn cầu vừa để người tiêu dùng tiêu dùng vệ sinh sau quá trình sử dụng. Cạnh bồn cầu không vòi xẹp sẽ rất bất luôn tiện trong công đoạn vệ sinh làm sạch bồn cầu. Chính vì thế để thuận tiện cho quý người mua không bị quên vòi gạnh lúc chọn sắm bồn cầu Viglacera, Siêu thị thứ vệ sinh Viglacera Seabig có sẵn bộ combo bồn cầu vòi để dùng cho quý khách hàng sở hữu giá tiềncộng hấp dẫn. 

combo bồn cầu viglacera và vòi sịt

2. Combo chậu rửa  Viglacera và vòi chậu Viglacera 

  Khi lắp đặt chậu rửa mặt để sử dụng thì đi ngay lập tức chậu rửa mặt là vòi chậu. Và sở hữu một số chậu ko bắt buộc vòi chậu nào cũng lắp vào được và trường hợp chỉ lắp một sản phẩm thì trong quá trình tiêu dùng của chúng ta vô cùng bất tiện. Hiểu được nhu cầu tất yếu trong giai đoạn sử dụng của khách hàng, Siêu thị vật dụng vệ sinh Seabig đã gom những sản phẩm chậu rửa mặt kết hợp vòi tạo thành bộ combo chậu vòi đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng.

chậu rửa mặt viglacera


3. Bộ  phụ kiện Viglacera 

phụ kiện viglacera

Bộ combo phụ kiện Viglacera giúp thứ cho phòng tắm, nhà vệ sinh của bạn gần như hơn mang hộp chứa giấy, móc treo khăn, thanh treo khăn tắm, kệ cất cốc ..... Những phụ kiện này tại Showroom Seabig bán rời nhưng quý khách cần tìm theo bộ sẽ tằn tiện được chi phísở hữu lại sự luôn thể nghi đủ đầy cho ko gian nội thất phòng tắm của mình các bạn nhé.

4. Bộ combo đồ vật vệ sinh Viglacera đầy đủ 

Bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera đầy đủ là bao gồm những đồ vật vệ sinh cơ bản của một không gian nội thất phòng tắm tối thiểu như bồn cầu Viglacera, chậu rửa vigacera, sen vòi Viglacera, sen tắm viglacera, vòi rửa bát, .... mang lại không gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp của bạn đồng bộ, tiện thể nghi, và mang tính thẩm mỹ cao. 

bộ <span class='marker'>đồ vật</span> vệ sinh viglacera

Trên là các bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera bền đẹp chất lượng tại Siêu thị vật dụng vệ sinh Viglacera Seabig. Quý các bạn với nhu cầu setup cho không gian nội thất phòng tắm của mình hãy cửa hàng đến Seabig. Mua combo trang bị vệ sinh Vigalcera tại Seabig sẽ tằn tiện giá tiền tới 20%. Hãy đến ngay với showroom đồ vật vệ sinh Viglacera Seabig tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội để tham quan và chọn tìm nhé. Hay cửa hàng mang Seabig qua qua website: thietbivesinhviglacera.vn hay qua số điện thoại, zalo : 0964 140 808 - 0918 762 536 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798. SEABIG - luôn là những gì bạn mong đợi !

thiết bị vệ sinh viglacera

Siêu thị đồ vật vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ showroom 1 : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline: 0966 814 388 - 0981633306 

Website: thietbivesinhviglacera.vn

Tổng đài: 1900 636 798

Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét