​Thiết bị vệ sinh cao cấp của hãng Viglacera với rẻ không?

 Thiết bị vệ sinh Viglacera là nhãn hàng thiết bị vệ sinh của Việt Nam, cũng đã tồn tại, hoạt động và phát triển hơi lâu trên thị trường. Thông thường, lúc nhắc tới Viglacera toàn bộ người thường nghĩ đến 1 hãng thứ vệ sinh Việt giá rẻ, chứ không ai biết rằng hãng trang bị vệ sinh này với những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp vô cộng ấn tượng. 


Tuy rằng chưa phổ biến người biết tới loại sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Vigalcera nhưng khi mua hiểu và lựa tìm chọn những gia đình cũng còn các băn khoăn chưa được giải tỏa. Nhiều người lo lắng rằng không tính thị trường với vô cùng đa dạng hãng đồ vật vệ sinh cao cấp khác cực kỳ nức tiếngtới từ nước bên cạnh phải sợ rằng thứ vệ sinh cao cấp của Viglacera ko được tốt. Cũng với gì lạ khi mọi người lo lắng về vấn đề này, nhưng mọi người thể im tâm về những sản phẩm của Viglacera, toàn bộ đều bảo đảm chất lượng rẻ nhất ko hề kém cạnh những thương hiệu nước ngoài.


Thiết bị vệ sinh cao cấp của hãng Viglacera <span class='marker'>mang</span> <span class='marker'>rẻ</span> hay không?
Thiết bị vệ sinh cao cấp của hãng Viglacera rẻ hay không?


Nhờ những tính năng logic của công nghệ, Viglacera sản xuất ra thị trường những sản phẩm thiet bi ve sinh Viglacera chất lượng cao: sứ vệ sinh và sen vòi an toàn hứa hứa hẹn sẽ mang tới sự hài lòng về chất lượng, bảo đảm đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng. Lớp men sứ trở nên siêu bền mãi mãi thời giannâng cao hẳn độ sáng trắng của sản phẩm. Nhờ tính năng rất chống thấm ướt, giống như công nghệ kính tự rửa, đồ vật vệ sinh Viglacera (sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn thứ 1 tại Việt Nam) hoàn toàn tự làm sạch, kháng khuẩn, vô cùng chống bám dính, ố bẩn...
Với khoa học men Nano, men Nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc, trải qua giai đoạn nung sở hữu nhiệt độ từ 1.200 - 1.250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của các thiết bị vệ sinh Viglacera đặc biệt là sứ vệ sinh.


Toàn bộ <span class='marker'>thứ</span> vệ sinh Viglacera được tích hợp <span class='marker'>các</span> <span class='marker'>kỹ thuật</span> tối tân nhất
Toàn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera được tích hợp những khoa học tối tân nhất


Theo kết quả kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn của Phòng kiểm nghiệm Hóa - Lý -Vi sinh thuộc Viện Pasteur TP. HCM thì sau thời gian 24h vi khuẩn xúc tiếp mang bề mặt sứ vệ sinh phủ men nano kháng khuẩn của thiet bi ve sinh Viglacera, tỷ lệ diệt những chủng vi khuẩn nguy hiểm hàng đầu như E.coli đạt 88,44%, chủng S.typhi (gây bệnh thương hàn) là 89,3% và chủng vi khuẩn B.cereus (gây ra bệnh tiêu chảy, ngộ độc thực phẩm) đạt 86,33%... Đây là 1 kết quả cực kỳ cao bởi các chủng vi khuẩn độc hại này thường vững mạnh vô cùng nhanh trong môi trường xuất sắccác phòng thủ sinh và siêu khó bị tiêu diệt.

Hơn nữa, những sản phẩm thiet bi ve sinh Viglacera còn đạt tiêu chuẩn về các đặc tính cơ lý đạt đến đẳng cấp tương đương mang các sản phẩm trang bị vệ sinh nhập khẩu từ châu Âu (về độ hút nước, độ thấm mực), lúc ấy những sản phẩm không bị rạn nứt trong môi trường tự nhiên. Phần xương sứ của sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được kiểm tra sở hữu độ bền cơ lý cao nhất so những sản phẩm cộng cái tại thị trường Việt Nam.


Các <span class='marker'>trang bị</span> vệ sinh Viglacera <span class='marker'>có</span> độ bền <span class='marker'>siêu</span> cao hơn hẳn <span class='marker'>những</span> <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh <span class='marker'>cộng</span> <span class='marker'>loại</span> trên thị trường
Các đồ vật vệ sinh Viglacera với độ bền cực kỳ cao hơn hẳn những thiết bị vệ sinh cộng cái trên thị trường


Lớp phủ men Nano trên bề mặt giúp cho sản phẩm cực kỳ chống bám dính, giảm nấm mốc và vi khuẩn, dễ dàng khiến sạch bề mặt, nâng cao độ sáng bóng lên 20%, thân thiện môi trường. Độ cứng hoàn hảo, độ bền uốn cao và độ hút nước và thấm mực gần như bằng không (0) là các chi tiết làm cho chất lượng độ bền của thứ vệ sinh Viglacera tương đương mang những dòng thiết bị vệ sinh cao cấp của châu Âu.

Với các ưu thế vượt trội như vậy thì vì sao bạn và gia đình lại không đồ vật cho phòng tắm gia đình mình một bộ thiết bị vệ sinh cao cấp của Viglacera ngay chứ. Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp của Viglacera bạn sẽ được thêm 1 ưu đãi nữa đó chính là sắm trang bị vệ sinh cao cấp mang giá rẻ. Các trang bị vệ sinh Viglacera vận dụng khoa học của Ý nhưng được sản xuất tại Việt Nam nên mức giá được tránh cực kỳ nhiều. Bởi vậy, chi phí khi đưa ra thị trường cực kỳ ưu đãi cho những gia đình. Nếu gia đình bạn đang chuẩn bị đi sắm đồ vật vệ sinh Viglacera cao cấp hãy đến 391 Nguyễn Xiển để được hưởng tất cả các ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm, giá cả đến dịch vụ nhé.

Siêu thị đồ vật vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ showroom 1 : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline : 0964.140.808 - 0906.274.986

Website: thietbivesinhviglacera.vn

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét