​Lưu ý để người cao tuổi dễ dàng dùng thứ vệ sinh Viglacera

 Thiết bị vệ sinh Viglacera nói riêng và các thiết bị vệ sinh khác kể chung trong mỗi gia đình đều là những thứ cần thiết và vô cùng quan trọng. Tuy rằng nhà vệ sinh được gọi là công trình phụ nhưng hiện tại đấy không còn là phụ nữa mà nó cực kỳ quan yếu đối cuộc sống cũng như sinh hoạt hàng ngày của mỗi cá nhân.

Việc học phương pháp sử dụngdùng các thiết bị vệ sinh Viglacera đúng phương pháp và dễ dàng đối mang những người trẻ là vô cùng dễ dàng nhưng những gia đình mang người cao tuổi thì mọi người phải để ý đến việc bày trí và lắp đặt các thiết bị vệ sinh ấy làm cho sao để những người cao tuổi mang thể sử dụng những thứ đấy một cách dễ dàng, tha hồ và an toàn.

Lắp đặt <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh để người cao tuổi dễ dàng sủ dụng
Lắp đặt thứ vệ sinh để người cao tuổi dễ dàng sủ dụng


Những người cao tuổi thường ngủ ít hơn và vô cùng dễ bị tỉnh giấc và khó để ngủ lại, do vậy 1 điều quan yếu lúc lắp đặt thiết bị vệ sinh đó là phòng ngự sinh ko được sát phòng ngủ của những người to tuổi. Nếu đặt sắp hoặc sát phòng ngủ sẽ gây tiếng ồn mỗi lần mang người đi vệ sinh và nước, thúc đẩy đến giấc ngủ.

Trường hợp diện tích nhà rộng, phòng thủ sinh được đặt chung luôn ở các phòng ngủ thì sẽ cực kỳ nhân thể cho những người to tuổi không buộc phải chuyển động nhiều, nhưng nếu đặt riêng những phòng ngủ thì bạn không bắt buộc đặt phòng ngự sinh ở vị trí khuất và đường đi khó. Như vậy sẽ không tiện dụng cho các người cao tuổi, bởi các người cao tuổi thường mắt không được tinh tường và sức khỏe cũng giảm sút, giả dụ lối đi đến phòng vệ sinh ngoằn ngoèo khó đi thể gây cản trở cho việc những người lớn tuổi vận động vào ban đêm. Nhiều khi cũng gây khó chịu khi bạn nhu cầu đi vệ sinh vào ban đêm.

Ban đêm, không thể hạn chế việc nên dậy để đi vệ sinh, do vậy bạn cần lắp đèn ngủ hoặc đèn cầu thang hay hành lang để sở hữu đi vệ sinh vào ban đêm thì cũng không phải lần mò chọn đường.

Chú ý <span class='marker'>các</span> <span class='marker'>khía cạnh</span> nhỏ để người cao tuổi <span class='marker'>với</span> thể an toàn <span class='marker'>lúc</span> <span class='marker'>tiêu dùng</span> nhà vệ sinh
Chú ý các chi tiết nhỏ để người cao tuổi sở hữu thể an toàn khi sử dụng nhà vệ sinh


Nếu nhà bạn là nhà lầu thì lúc bày trí các thiết bị vệ sinh và lựa tậu vị trí phòng tắm bạn bắt buộc quan tâm không nên đặt phòng vệ sinh ở tầng lầu cao, như vậy sẽ cạnh tranh khi những người to tuổi bắt buộc leo trèo phổ biến tầng để đi vệ sinh, ngoài đó đặt phòng thủ sinh ở tầng lầu cao cũng không hợp phong thủy cho cả nhà. Tốt nhất phải đặt tại tầng trệt và cũng không phải xếp đặt phòng ngủ cho người cao tuổi ở tầng cao để tránh việc leo cầu thang cao thường xuyên.

Trong phòng vệ sinh hay phòng tắm, những thiết bị vệ sinh cũng cần bắt buộc được bày trí logic để tránh việc lấn chiếm ko gian, đặc biệt cần thường xuyên vệ sinh và dọn dẹp nhà vệ sinh để hạn chế việc vết bẩn lâu ngày tích tụ dẫn tới việc trơn tuột trượt lúc bước vào. Người cao tuổi không còn dẻo dai và cũng không phản ứng nhanh như những người trẻ tuổi cần phải thật cẩn thận việc đi lại.

Những người cao tuổi xương cốt ko còn chắc khỏe như trước, vì thế, lúc lắp đặt các thiết bị vệ sinh chúng ta bắt buộc lưu ý thêm nhưng phụ kiện để hỗ trợ. Chẳng hạn như không tính bồn cầu bạn phải để một loại ghế nhỏ để lúc đi vệ sinh những người to tuổi ngồi sở hữu thể để chân lên ghế, giúp phong độ ngồi tha hồ hơn và đỡ mỏi lưng, hay lúc lắp vòi sen bạn cần để 2 nấc cài vòi, 1 nấc tốt hơn vừa tầm của những người cao tuổi trong gia đình,trang bị ghế ngồi bô hoặc tay vịn chống trượt cạnh bồn cầu hoặc bồn tắm,...

Trang bị thêm tay vịn chống <span class='marker'>trơn tuột</span> trong phòng tắm
Trang bị thêm tay vịn chống trơn tru trong phòng tắm


Các thiết bị vệ sinh Viglacera hay thiết bị vệ sinh của các hãng khác chính yếu khiến bằng sứ, vào mùa đông bề mặt những vật dụng này thường vô cùng lạnh, bởi vậy bạn cũng buộc phải thiết bắt buộc trang bị 1 loại thảm cho nắp bồn cầu để khi ngồi sẽ ko bị lạnh, hoặc thể thiết bị các thứ vệ sinh cao cấp mang tính năng tự sưởi ấm chỗ ngồi hoặc nắp bồn cầu điện tử giúp chỗ ngồi không bị lạnh. Điều này ko chỉ lợi cho những người cao tuổi mà cho hầu hết những thành viên trong gia đình.

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay thường không với các dòng sản phẩm nào được chế tạo biệt lập cho đối tượng người dùng là người cao tuổi, nhưng chúng ta sở hữu thể biến nó ưa thích và dễ dàng sủ dụng đối với các người cao tuổi trong gia đình bằng cách tự thiết kế, thêm nếm các phụ kiện giúp hỗ trợ việc sử dụng các thiet bi ve sinh của những người cao tuổi phát triển thành dễ dàng hơn. Việc trông nom quan tâm các người cao tuổi là trách nhiệm của hầu hết chúng ta, bởi vậy mỗi gia đình buộc phải cần nêu cao tình thần trách nhiệm này nhé.

Nếu gia đình bạn sở hữu nhu cầu trang bị thiết bị vệ sinh cho phòng tắm hãy nhanh chóng địa chỉ mang rất thị thiết bị vệ sinh 391 Nguyễn Xiển theo số điện thoại 0964 140 808 hoặc đến trực tiếp showroom để được tham vấn về các đồ vật vệ sinh, bí quyết lắp đặt và tiêu dùng yêu thích nhất nhé.

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét