Chiếm hữu ngay vòi chậu Viglacera "hot" nhất, chưa tới 1 tr đồng

Voi chau Viglacera được chế tạo từ đồng cho độ bền cao, chịu nhiệt tốt khi được mạ với lớp mạ Crom - Niken cho vẻ đẹp sáng bóng, đơn giản hóa lau chùi, chống oxy hóa cho vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm đạt chất lượng cao, luôn được người sử dụng yêu mến và hài lòng lựa chọn. Không chỉ vậy, noi that phong tam này còn có mức giá vô cùng có lí với túi tiền của người mua Việt. Khi trở thành khách hàng của trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG, mọi người sẽ chiếm hữu ngay những mẫu vòi chậu Viglacera "hot" nhất hiện nay với giá chưa tới 1 tr đồng.

 



Hai mẫu voi chau rua mat nóng lạnh Viglacera đang rất quý khách hàng quan tâm lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là VG302 và VSD104, trong đó:
    + voi chau rua mat VG302 là vòi 3 lỗ được bán với mức giá là 927,000 vnđ
    + voi chau rua mat VSD104 là vòi 1 lỗ được bán với mức giá là 690,615 vnđ

Cả 2 loại vòi này đều được mẫu mã van điều khiển gật gù, đơn giản, thân thiện với người mua, phù hợp với mọi khoảng không nơi tắm Việt. Về cấu tạo, 2 chiếc voi chau rua mat này chiếm hữu những ưu điểm như:
     +  Phần gioăng cao su có tính đàn hồi cao, chịu được mài mòn, chịu được nhiệt độ lên tới 90 độ C. 
    + Đầu vòi được làm từ chất liệu nhựa chính hãng chịu nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng chảy êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước
    +  Bộ chia nước được sản phẩm nhập khẩu từ Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramin có độ bền sử dụng lên tới 10 năm (tương đương với 500.000 lần đóng - mở)
    ...

>> Xem thêm: Báo giá vòi chậu rửa mặt Viglacera chính hãng, giá rẻ nhất
    
Khi mua voi chau rua mat Viglacera tại SEABIG, quý khách hàng hoàn toàn không phải lo âu về tiêu chuẩn độ bền cao vì SEABIG là một trong những đơn vị phân phối thiết bị nhà tắm Viglacera lớn tại miền Bắc, Sản phẩm luôn 100% chính hãng với mức giá tốt nhất. 

đại lý thiết bị phòng tắm SEABIG
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô
Hotline: 0964 140 808
Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/so-huu-ngay-voi-chau-rua-mat-viglacera-hot-nhat-chua-toi-1-tr-dong-3447.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét