Nên chọn bet Viglacera xả thẳng hay xả si phông kết hợp tia đẩy phụ?

Toilet Viglacera  là thiết bị phòng vệ sinh được thị trường ưa thích một phần bởi công nghệ men Nano nung của Viglacera áp dụng vào sản phẩm này giúp be xi luôn sạch, không bám bẩn và rất tiện dụng vệ sinh. Tuy nhiên, khi đi mua toilet Viglacera, khách hàng còn quan tâm đến một cụ thể nữa đó là hệ thống xả của bet ve sinh. Trên thị trường hiện nay, các loại bàn cầu thường có 2 hệ thống xả là xả thẳng và xả si phông. Mỗi loại hệ thống xả sẽ mang lại hiệu dụng trong từng điều kiện sử dụng khác nhau.

Vậy, lựa chọn bàn cầu có hệ thống xả như thế nào là phù hợp?

 

 


Nên chọn bệt vệ sinh Viglacera xả thẳng hay xả si phông kết hợp tia đẩy phụ?

 

 


ban cau hay các thiet bi phong tam khác trong nơi tắm là những sản phẩm sẽ gắn bó lâu dài với gia đình, vì vậy lựa chọn một loại bet ve sinh phù hợp, sử dụng hiệu dụng cũng là mong muốn của bất cứ ai khi đi mua nội thất phòng tắm. Với bon cau Viglacera thì 2 hệ thống xả thẳng và si phông cũng có những điểm khác nhau riêng biệt, các gia đình hãy cân nhắc trước khi lựa chọn toilet.
 
Hệ thống xả thẳng: Khi nhấn hoặc gạt nút xả, nước đổ xuống từ các lỗ quanh vành chân bệ xí rửa sạch bên vách xuống lòng bàn cầu (vùng chân cầu), tống chất thải từ phía trước ra phía sau bẩy nước. Phương pháp này giống như quá trình pha loãng.

Hệ thống xả si phông kết hợp tia đẩy phụ: Khi xả nước bồn cầu sẽ có thêm một tia đẩy phụ trên đường cấp bẩy nước (đối diện với lỗ thoát chân cầu). Khi xả, nước sẽ được đưa vào tia đẩy phụ tạo thành dòng hỗ trợ đẩy thêm nước vào lòng be xi. Theo phương pháp này, xả siphon tia đẩy phụ hút sạch các chất thải có trong lòng bet ve sinh, sau đó hệ thống sẽ cấp nước bù vào lòng toilet để ngăn mùi.
 

 

 

 

 


Để chọn được bon cau phù hợp ngoài kiểu xả còn nhiều yếu tố khác nữa

 

 


Như vậy, nếu xét về hữu hiệu thì có lẽ kiểu xả si phông kết hợp tia đẩy phụ chiếm ưu thế hơn, tuy nhiên thực tế còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác mà các gia đình mới có thể quyết đinh lựa chọn loại bệ xí nào để sử dụng cho phù hợp nữa.

>> Tìm hiểu thêm: Sử dụng bồn cầu thoát ngang cần chú ý những gì?

Nếu hiện tại, gia đình bạn đang có nhu cầu mua bet ve sinh Viglacera, hãy đến trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn từ A đến Z trong thao tác lựa chọn sản phẩm. quá, đây là đại lý thiết bị vệ sinh chính thức của các hãng thiet bi phong ve sinh tên tuổi trên thị trường nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn thiết bị cho gia đình.

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nen-chon-bon-cau-viglacera-xa-thang-hay-xa-si-phong-ket-hop-tia-day-phu-233.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét