Có 2 tr có mua được binh nong lanh Ferroli 30L hay không?

Các sản phẩm bình nước nóng lạnh của Ferroli không còn xa lạ với người mua trên thế giới và tại Việt Nam. Trong đó những chiếc binh nuoc nong Ferroli 30L là thiết bị được ưu tiên được quan tâm nhất, làm hài lòng được nhu cầu độ bền cao.

Tuy nhiên, bình nước nóng lạnh Ferroli dung tích 30L có giá không phải là nhỏ, khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết có chọn mua được thiết bị hợp túi tiền hay không? Trên thị trường hiện nay, bình nước nóng dung tích 30 lít của các thương hiệu dao động trên dưới 2 tr đồng. Vậy với số tiền này có thể chiếm hữu một chiếc binh nuoc nong Ferroli 30L hay không?


Câu trả lời là có. Với 2 tr đồng, quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được một sản phẩm 30 lít của Ferroli. Đó là chiếc binh nong lanh Ferroli Cubo 30L. Hiện nó đang bán với mức giá là 1,9 tr đồng tại đại lý máy nước nóng Ferroli - SEABIG.
 


binh nuoc nong Ferroli Cubo 30L


bình nóng lạnh Ferroli Cubo có kiểu dáng vuông vắn, phù hợp với mọi khoảng không nơi tắm. Nó hoàn toàn có thể dứt "sứ mệnh" mang nguồn nước nóng đạt tiêu chuẩn nhu cầu sinh hoạt của con người nhờ chiếm hữu những đặc điểm sau:
    + Ruột bình tráng men Titan chống bám cặn bảo vệ bình và bảo vệ sự tinh khiết nhất cho nguồn nước
    + Lớp cách nhiệt PU không chứa CFC, giữ nhiệt nước lên tới 12 giờ
    + thanh gia nhiệt hiệu suất cao làm nóng nhanh
    + Rơ le chống cháy khô
    + Đèn báo trạng thái hoạt động
    + Núm điều chỉnh nhiệt độ.
    
Thời gian bảo hành của bình nước nóng lạnh Ferroli Cubo 30L là 5 năm

Hiện tại, dòng thiết bị Ferroli Cubo còn có thêm CuboE có tiện dụng chống giật, đảm bảo bình an tuyệt đối cho người tiêu dùng. sản phẩm được bán với mức giá 2,230,000 đ.

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá bình nước nóng lạnh Ferroli 30L mới nhất tốt nhất 2018

Hãy đến đại lý bình nóng lạnh Ferroli - SEABIG tại địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội để chiếm hữu những thiết bị tốt chính hãng với mức chính hãng nhất. 

Hotline: 0977 643 188
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695
 

>> Nguồn: http://binhnonglanhferroli.vn/News/co-2-tr-co-mua-duoc-binh-nuoc-nong-ferroli-30l-hay-khong-1400.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét