Thông báo giá chậu rửa Viglacera new tốt nhất đầu năm 2018

Chau rua Viglacera là một trong những sản phẩm chủ đạo được người mua ưu tiên chọn lọc cho phòng tắm gia đình. do vậy, trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm - SEABIG xin trân trọng đưa ra bảng báo giá chậu rửa mặt Viglacera hot nhất tốt nhất thời khắc đầu năm 2018 cũng như cân Tết Nguyên Đán để người mua tiện theo dõi và tham khảo lựa chọn thiết bị hiệp với túi tiền.
 

 


Bảng báo giá chau rua mat Viglacera mới nhất đầu năm 2018:
   >> Giá của chậu rửa treo tường Viglacera
   >> Giá của chậu rửa chân đứng Viglacera
   >> Giá của chậu rửa bàn đá Viglacera
   
trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG là đơn vị chuyên phân phối nhiều năm liền các thiết bị thiet bi phong tam Viglacera, trong đó có chậu rửa mặt. Là địa chỉ mua hàng thân thuộc của một bộ phận không nhỏ khách hàng.

SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô, nằm ngay trên trục đường lớn dễ kiêng kị. Mặt tiền showroom rộng rãi có chỗ để xe tiện lợi và an tâm cho khách hàng. Bên trong showroom có 3 tầng sắp xếp sản phẩm đến từ nhiều công ty nức tiếng hiện nay. chau rua mat và noi that phong tam Viglacera được bày trí trên tầng 2. sản phẩm được bày trí gọn, khoa học, sạch sẽ và có ngay bảng giá phía dưới để khách hàng tiện tham quan và chọn lựa sản phẩm hợp túi tiền.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/3-mau-chau-rua-mat-viglacera-se-duoc-ua-chuong-trong-nam-2018-2422.aspx

Bên cạnh những sản phẩm sắp xếp riêng lẻ, SEABIG còn bày trí thiết bị phê chuẩn những nhà tắm mẫu để khách hàng tiện tham khảo cách bố trí, hoặc có thể chọn lựa ngay combo thiết bị mau chóng, hiệu xuất.

Nhằm đạt tiêu chuẩn cho nhu cầu mua thiet bi phong ve sinh tăng cao vào thời điểm cuối năm, Siêu thị thiet bi phong ve sinh mở thêm khung giờ bán sản phẩm buổi tối từ 18h - 21h15 hằng ngày. Để việc mua hàng trong khung giờ này đạt hiệu xuất, người sử dụng xin vui mừng hệ trọng đặt lịch trước duyệt tổng đài CSKH: 1900 636 695.

* Lưu ý: Chính sách giá của chau rua Viglacera được SEABIG liên tục cập nhật vào các thời điểm trong năm. Vì thế, người mua có thể hệ trọng trực tiếp tới hotline 0964 140 808 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 695 hoặc đến trực tiếp địa chỉ showroom tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để biết chuẩn xác nhất nhé!
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bang-bao-gia-chau-rua-mat-viglacera-moi-nhat-tot-nhat-dau-nam-2018-3428.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét