Sở hữu trọn bộ thiết bị nhà tắm Viglacera giá chỉ 5 tr đồng

thiết bị vệ sinh Viglacera cao cấp là dòng sản phẩm tốt xuất xứ từ nhãn hiệu Viglacera uy tín của Việt Nam. Tuy là một nhãn hàng trong nước song  độ bền cao của nó không hề thua kém những công ty của sản phẩm ngoại, được số đông người sử dụng lựa chọn cho khoảng trống phòng tắm của gia đình mình. 
 


Gia đình bạn cũng có thể đơn giản hóa chiếm hữu cho mình trọn bộ thiết bị phòng tắm Viglacera với mức giá chỉ 5 tr đồng. Trọn bộ thiết bị này bao gồm: toilet, lavabo, voi chau và sen tắm cầm tay Viglacera.
1. ban cau Viglacera nguyên khối V41.
Đây là ban cau két liền kiểu dáng nguyên khối, đơn giản mà hiện đại, tạo điểm nhấn cho khoảng không phòng tắm bớt đơn điệu. bệt vệ sinh Viglacera nổi tiếng với công nghệ men sống nano siêu chống bám dính hiệu xuất, ngăn cho vi khuẩn và nấm mốc hiện ra, thuận tiện vệ sinh.

Bàn cầu V41 có 2 chế độ xả tiết kiệm nước, cho lượng nước phù hợp nhất với điều kiện chất bẩn khác nhau. Công nghệ xả đẩy - xả hút nhanh và mạnh, không lo tiếng ồn ái ngại. Bạn sẽ không khiếp sợ tiếng ồn mỗi lần đóng mở nắp bởi thiết bị này tích hợp chế độ nắp rơi êm, mang lại trải nghiệm vô cùng êm ái.

Đặc biệt, bệt V41 đang nằm trong chương trình khuyến mại Đặc biệt dành cho nhiều dòng thiết bị thiết bị phòng tắm Viglacera, mua bệ xí tặng vòi xịt XP6 và chậu rửa mặt VTL3, gia đình bạn sẽ không mất tiêu xài để mua vòi xịt cũng như lavabo cho phòng tắm. Vòi xịt là phụ kiện nơi tắm không thể thiếu luôn đi kèm với bệ xí. chau rua chân treo VTL3 có lòng chậu sâu, mang lại sự dễ chịu nhất, nó cũng được chế tạo từ chất liệu men nano chống dính, có lỗ thoát tràn công dụng.
 


 

>> Xem thêm: Báo giá 5 mẫu bồn cầu Viglacera đắt khách nhất thị trường
2. voi chau rua mat Viglacera VG-168.

 


 
thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng, bắt mắt, làm ưu việt lên khoảng không nơi tắm của gia đình bạn. vòi chậu rửa mặt Viglacera VG-168 có 2 chế độ nước nóng lạnh đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nước cả ngày nóng và ngày lạnh, được làm từ chất liệu inox giá rẻ, chống oxy hóa, tiện dụng vệ sinh cho vẻ bền đẹp theo thời gian.

>> Mức giá hiện tại của vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG - 168 là: 843,570 vnđ.

3. Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502.

 

 


 
vòi sen Viglacera VG502 được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống oxy hóa và chống ẩm mốc, thuận tiện vệ sinh. Thanh trượt tính năng có thể điều chỉnh độ cao tùy chỉnh, phù hợp với mọi chiều cao. vòi hoa sen nóng lạnh luôn là thiết bị phòng tắm  không thể thiếu trong nơi tắm của mỗi nhà hiện đại, cho nhu cầu tắm rửa và trải nghiệm thú vị nhất với dòng nước.

>> Giá của sen tam cam tay Viglacera VG502: 1,293,165 vnđ.

Còn hơi nhiều thiet bi phong tam khác mà bạn cần lựa chọn như gương tắm, gạch ốp, bồn tắm hay sen tắm cây, bạn có thể tham khảo và lựa chọn thêm tại website: http://thietbivesinhviglacera.vn/ hoặc đến trực tiếp địa chỉ của siêu thị thiet bi phong tam Viglacera - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội để lựa chọn những thiet bi phong ve sinh Viglacera ưng ý nhất, giá rẻ, chính hãng nhất. Liên hệ qua hotline: 0936 156 769, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/so-huu-ngay-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-voi-gia-chi-5-tr-dong-286.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét