Cảnh báo: Mua thiết bị nhà tắm Viglacera càng ngày cuối năm giá càng cao

Giáp Tết cũng là thời điểm mọi người tranh thủ đi buôn bán các vật dụng trong nhà để sửa sang và hoàn thiện lại khoảng không sống. Và thiet bi nha tam Viglacera là một trong số những thiết bị được người sử dụng Việt lựa chọn nhiều trong khoảng thời gian này nhờ chất lượng tốt và giá thành phải chăng. 

Trên cả nước có rất nhiều cơ sở, nhà phân phối, đại lý, cửa hành phân phối các sản phẩm "cộp mác" Viglacera. Tuy nhiên không phải mua hàng chỗ nào hỗ trợ mức giá tốt nhất. Đứng trước nhu cầu mua hàng cấp thiết của số đông quý khách hàng dịp tháng chạp, nhiều cửa hàng thiếu uy tín cũng lợi dụng mà đẩy giá thành lên cao, ảnh hưởng tới Hữu ích của người mua hàng.
 

 



Trong khi, một nguyên nhân khách quan khiến giá thiet bi nha tam Viglacera càng tháng chạp càng tăng cao đó là những khoản tiêu pha như vận chuyển, tiêu phí vật tư, thuế hàng hóa,... cũng có xu hướng tăng lên so với thời điểm giữa năm. Ước tính khoản chi phí tăng lên này tương đương với khoảng 20% - 30%.

Trước tình hình chung như vậy, lời khuyên dành cho người sử dụng là nên chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera càng xa ngày cuối năm càng tốt để tránh phung phí mua hàng bị đội lên cao. Hoặc thiết thực và tối ưu hơn, mọi người nên chọn mua hàng tại những đơn vị phân phối, trung tâm phân phối, trung tâm phân phối lớn, vừa chọn được những sản phẩm đảm bảo chất lượng giá rẻ, vừa được hỗ trợ mức giá tốt nhất.

đại lý thiết bị nhà tắm SEABIG là nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính thức của thương hiệu Viglacera. Với uy tín nhiều năm trên thị trường, nó đã tạo dựng được lòng tin nơi người tiêu dùng. Khi mua thiet bi phong ve sinh Viglacera tại SEABIG, cam kết 100% thiết bị sử dụng lâu dài chính hãng, giá tốt nhất. Đồng thời hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại nhà (miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km nội thành), bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

>> Tìm hiểu thêm: Bảng báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera mới nhất rẻ nhất đầu năm 2018 tại SEABIG

ưu việt, SEABIG sẽ "khóa giá", không tăng giá thiết bị phòng vệ sinh cho phòng tắm Viglacera vào thời điểm giáp tết, mở thêm khung giờ bán sản phẩm vào buổi tối từ 18h - 21h15 hằng ngày đạt tiêu chuẩn nhu cầu mua hàng cho những khách hàng bận rộn vào ban ngày. Vì vậy, đừng chần chừ, hãy nhanh chân tới trung tâm phân phối thiet bi phong tam SEABIG để chiếm hữu ngay những thiết bị độ bền cao bạn nhé!

đại lý thiết bị nhà tắm SEABIG

Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô

Hotline: 0964 140 808

Tổng đài mua hàng: 1900 636 798

Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695


>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/canh-bao-mua-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-cang-giap-tet-gia-cang-cao-3434.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét