Sử dụng be xi thoát ngang cần quan tâm những gì?

Trên thị trường hiện nay tôi thấy có hai loại bàn cầu đó là toilet thoát ngang và bệt thoát thẳng (đứng). Không biết khi lắp đặt bệ vệ sinh thoát ngang thì tôi nên lưu ý những gì?

Trước khi đi mua bệ vệ sinh, chắc chắn khách hàng nào cũng đã tìm hiểu ít nhiều về dòng bệ xí mà mình định mua, vì thế việc lựa chọn bệ vệ sinh có lẽ không còn quá khó khăn nữa, vấn đề cần quan tâm đó chính là khi lắp đặt loại bet mà khách hàng lựa chọn cần phải chú ý những chi tiết nào để sau khi lắp đặt, bệt hoạt động hữu hiệu lâu dài.
 

 


Sử dụng bệ vệ sinh thoát ngang cần chú ý những gì?



Trước khi đi mua bệt khách hàng cần phải kiểm tra đường ống thoát nước của nhà vệ sinh là đi ngang hay đi thẳng. Thường thì những phòng vệ sinh ở tầng trệt được mẫu mã đường ống thoát nước ngang, còn tầng trên được kiểu dáng theo đường thoát thẳng tức là chạy tuột xuống dưới. Nếu ống thoát nước đi thẳng xuống thì chỉ cần đo khoảng cách từ trung tâm ống thoát đến tường. Sau đó chọn ban cau có khoảng cách tương đương. Nếu ống thoát nước nằm ngang, cần phải xem độ nông sâu từ mặt nền đến ống thoát. Độ cao của ống thoát nước trong ban cau phải ngang bằng hoặc cao hơn đường cống mới bảo đảm thoát nước thuận tiện. 

Sau khi khảo sát đường ống nước thì mới đến khâu đi chọn be xi. Theo khảo sát thị trường thì phần lớn gia đình đi mua bệt đều chọn loại bồn cầu thoát ngang, vậy thì sau khi đã chọn được be xi phù hợp với đường ống thoát nước rồi, đến khâu lắp đặt thì cần phải chú ý thêm những gì để nước thải có thể thoát đi một cách đễ dàng?
 

 

 


Lắp đặt be xi thoát ngang đúng kỹ thuật để toilet hoạt động hiệu xuất



Theo ý kiến của các chuyên gia có kinh nghiệm và hiểu biết về lĩnh vực lắp đặt thiet bi phong ve sinh và nhà tắm thì khi lắp đặt các thiết bị nhà tắm mỗi loại đều có những lưu ý riêng. Đối với việc lắp đặt toilet thoát ngang hay các thiết bị thoát ngang như tiểu nam, tiểu nữ,...thì cần chú ý đến một diểm nữa đó là độ nghiêng của ống thải. Nếu ống thải dốc vào trong sản phẩm sẽ làm giảm hiệu xả của sản phẩm và có thể khiến nước bẩn tràn ngược lại, vì thì là lắp đặt ống thải nghiêng ra phía ngoài của be xi để đảm bảo hiệu xuất xả nước.

Hiện nay trên thị trường mẫu bệt thoát ngang và thoát thẳng đều có số lượng mẫu mã rất nhiều, đa dạng về màu sắc cũng như giá cả, vì vậy khách hàng cũng rất thuận tiện chọn được chiếc bệ vệ sinh có mẫu mã, màu sắc phù hợp với noi that phong tam cũng như giá cả có lí phù hợp với túi tiền. Hình như những hãng thiết bị phòng vệ sinh uy tín trên thị trường cũng tạo nhiều điều kiện cho khách hàng Việt, thế nên việc lựa chọn được be xi chính hãng, chất lượng tốt cũng rất tiện dụng cho các gia đình.

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/su-dung-bon-cau-thoat-ngang-can-chu-y-nhung-gi-227.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét