Bảo quản Chau rua Viglacera trong các bước sử dụng

Chậu rửa Viglacera chính hãng là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình Việt hiện nay. Với ưu điểm là hình dáng thích mắt, áp dụng được trong hầu hết khoảng trống nơi tắm và giá cả thích hợp với túi tiền của phần đông người mua.

Vậy làm sao để trong các bước sử dụng chiếc chậu rửa mặt Viglacera luôn được bền đẹp như mới. Tôi và mọi người cùng tham khảo các cách dưới đây nhé!

1. Vệ sinh ngay sau nghiệp vụ sử dụng.

 



chậu rửa mặt là Thiết bị nhà tắm được sử dụng hằng ngày và nhiều khoảng thời gian trong ngày. Để giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ, tốt nhất người dùng nên vệ sinh ngay sau khi sử dụng hoặc nếu quá bận bịu thì có thể đợi đến cuối ngày để tổng vệ sinh lau chùi trong và ngoài bề mặt sứ, tránh để cặn bẩn từ nước cứng và chất bẩn trong nước rửa mặt có thể bám lại trên bề mặt lâu ngày.

2. nhỏ sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh.

chậu rửa Viglacera đã được làm từ loại sứ sử dụng lâu dài. Vì vậy, khi đã được vệ sinh thường xuyên thì không cần thiết phải sử dụng hóa chất tẩy rửa rất nhiều, vừa không cần thiết, vừa dễ gây bong tróc và hỏng lớp men.

3. Sử dụng khăn mềm và hóa chất tự nhiên

 

 



Việc vệ sinh sứ vệ sinh Viglacera chỉ cần thực hiện bằng khăn mềm, nước và có thể cộng thêm những hóa chất tẩy rửa tự nhiên như chanh, giấm, banking soda vừa tăng cường khả năng làm sạch, vừa cho hương thơm thoải mái, the mát.

4. Tránh rơi dị vật xuống đường ống nước gây tắc nghẽn. Tránh để vật nặng có khả năng gây áp lực cho chậu, gây nứt và ảnh hưởng đến độ chắc chắn của chậu.

5. bảo đảm Chau rua mat Viglacera bền đẹp như mới dài lâu trong các bước sử dụng. 

Điều cuối cùng và cũng là điều cốt lõi nhất chính là khâu lựa chọn sản phẩm. người tiêu dùng nên tìm tới địa chỉ mua hàng chính hãng để chiếm hữu thiết bị độ bền cao có mức giá rẻ nhất, đồng thời được cam kết bởi pháp luật bảo hành uy tín. 

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/mua-chau-rua-mat-viglacera-tai-seabig-duoc-bao-hanh-ntn-3466.aspx

Khi lựa chọn được Chau rua mat Viglacera chính hãng, hàng cực xịn, chất lượng lớp men sứ và độ bền của sứ sẽ được dài lâu. Những thiết bị sứ tráng men nano-tect - lớp men được cấu thành từ những phần tử vô cùng nhỏ, tạo nên bề mặt nhẵn mịn, đồng thời Viglacera cũng hòa trộn vào lớp men này hợp chất TiO2 có khả năng diệt nấm mốc + công nghệ khử nước giúp chặn lại cặn bẩn bám lại, Hạn chế tối đa các nguy cơ gây vệt ố vàng và diệt khuẩn lên tới 80%, có thời gian bảo hành lên tới 10 năm.  

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bao-quan-chau-rua-mat-viglacera-trong-qua-trinh-su-dung-3468.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét