Đổ đá lạnh vào bồn cầu, bệ tiểu và công dụng tót vời

Tại nhiều nhà hàng, nơi công cộng hiện nay có thể dễ dàng bắt gặp những túi đá lạnh được đổ vào bồn cầu hay bệ tiểu. Song bạn có biết, việc làm này mang lại những hiệu quả ráo trọi. 
 

 



Thứ nhất, đổ đá vào bồn cầu, bệ tiểu có công dụng giảm đi mùi hôi khó chịu
Đá lạnh có công dụng ngăn amoniac (thành phần chính của nước giải) hóa hơi, khi tan ra chúng sẽ làm loãng nước tiểu, từ đó giảm đi mùi hôi khó chịu.

Thứ hai, tiết kiệm nước xả
Khi đá lạnh tan ra đồng thời sẽ sinh ra một lượng nước làm loãng nước giải thay thế cho nước xả. Vì thể sẽ tiện tặn được một lượng nước đáng kể thay vì xả nước liên tiếp. 

Thứ 3, khắc phục sự cố bồn cầu bị tắc nghẽn.
Đối với những trường hợp bồn cầu bị tắc nghẽn nhẹ, đổ đá lạnh vào bồn cầu khi tan ra trôi xuống sẽ đẩy theo những cặn bẩn gây tắc nghẽn đi cùng, từ đó vừa giảm mùi hôi khó chịu lại khắc phục được sự cố tắc nghẽn.

Có thể thấy chỉ với một việc làm nhỏ là đổ đá vào bồn cầu hay bệ tiểu đã mang lại những hiệu quả rất khả quan. Các bà nội trợ có thể áp dụng trong trường hợp khi nhà có tiệc, tổ chức ăn uống đông người để mùi hôi khó chịu từ bồn cầu không còn làm ảnh hưởng tới cuộc vui nữa. Bên cạnh đó có thể cho thêm vài lát chanh lên phía trên chỗ đá đó để gia tăng sự thơm mát, dễ chịu.

 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/do-da-lanh-vao-bon-cau-be-tieu-va-cong-dung-tuyet-voi-3458.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét