Có 1 tr đồng nên mua voi hoa sen giá rẻ của thương hiệu nào?

Bạn đang quan tâm đến chọn mua 1 chiếc vòi sen chính hãng từ những nhà sản xuất uy tín nhưng điều kiện túi tiền có thể chi trả chỉ xấp xỉ 1 tr đồng. Vậy hãy chọn sản phẩm của thương hiệu nào?

Siêu thị nội thất phòng tắm SEABIG khuyên người mua hàng nên chọn mua voi hoa sen Viglacera - thiết bị hàng Việt Nam, đảm bảo chất lượng, cũng đã nhận được sự lấy được lòng tin từ số đông người mua VN.
 


Viglacera là nhãn hàng nội địa chính vì như vậy những dòng sản phẩm của hãng này luôn hướng đến người mua hàng trong nước trước tiên. hơn cả Viglacera hiểu những mong đợi từ nhu cầu sử dụng, điều kiện túi tiền của người việt nam hơn những công ty nhập khẩu.

Đối với sản phẩm voi hoa sen, Viglacera sử dụng chất liệu đồng tiêu chuẩn có sử dụng lâu dài, chịu nhiệt tốt và có hàm lượng kim loại nặng đạt chuẩn bảo đảm an toàn sức khỏe cho quý khách hàng. để khiến cho không gian nhà tắm mọi gia đình luôn đẹp mắt, sản phẩm này được mạ lớp mạ Crom - Niken đảm bảo chống oxy hóa, chống gỉ sét, giữ cho sắc đẹp sáng loáng được lâu hơn.

sát bên nguyên liệu đó là đồng mạ Crom-Niken thì những bộ phận khác của vòi hoa sen Viglacera đều có tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng như sau:
    - Dây sen được gia công từ inox, chống xoắn kép
    - Bát sen mạ Crom-Niken
    - Chụp trang trí (phụ kiện đi kèm theo với chân gắn tường) làm từ inox, chống oxy hóa, chống gỉ sét, giữ vẻ đẹp sáng bóng loáng, lâu dài hơn   
    - Gioăng cao su đặc có tính đàn hồi cao, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên tới 90 độ C, tránh hiện tượng kỳ lạ rò rỉ
    - Chân sen gắn tường làm từ đồng chứng minh và khẳng định
    - Bộ chia nước có đặc thù đàn hồi cao, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên tới 90 độ C, tránh hiện tượng kỳ lạ rò rỉ
    - Đầu vòi rửa được hàng ngoại từ hãng NEOPERL - CHLB Đức với chất liệu nhựa giá rẻ chịu được nhiệt lên đến 140 độ C trong khoảng time dài. cấu trúc dạng tổ ong giúp không chuyển biến lưu lượng, tạo thành làn nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, không phung phí nước.
    
Giá vòi sen nóng lạnh Viglacera thường xê dịch từ 1,1 - 2,6 tr đồng. vòi sen đi kèm thanh trượt thì có đắt hơn, xấp xỉ từ 3tr - 5 tr đồng.

>> rất có thể bạn chăm lo: Báo giá sen tắm Viglacera mới nhất 2018

người mua hàng hãy tới đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera - SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để du lịch thăm quan và lựa chọn sen tam Viglacera cao cấp để được giải đáp mức giá rẻ nhất và nhiều chính sách đặt đơn hàng khác nhé! Hotline: 0964 140 808, tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/co-1-tr-dong-nen-mua-sen-tam-chinh-hang-cua-thuong-hieu-nao-5491.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét