Nguyên Nhân nên chọn mua thiết bị nhà tắm tại đại lý SEABIG

Trên Thị phần thiet bi ve sinh lúc này không chỉ có độ cạnh tranh của nhiều công ty và cả sự canh tranh của các đại lý, địa chỉ phân phối. Có rất nhiều ADD đặt đơn hàng khiến người sử dụng phân vân chưa biết chọn địa chỉ nào cho có lí.
 


nếu như khách hàng đang có nhu cầu mua noi that phong tam tại miền bắc bộ thì 1 Showroom mà bạn không thể bỏ lỡ chính là trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG. Đây là đại lý hội tụ sản phẩm của đa số thương hiệu khét tiếng như Inax, TOTO, Viglacera, LOWEN, Caesar, COTTO, American Standard,... ,chất lượng tốt sản phẩm chính hãng và luôn giải đáp mức giá tốt nhất cho người mua hàng. 

Vào các thời gian trong những năm, tại SEABIG diễn ra nhiều chiết khấu, khuyến mại "sốc", khuyến mại thiết bị phòng vệ sinh. nổi trội nhất đầu năm mới 2018 phải kể đến:
    - giá khuyến mại hàng loạt thiet bi nha tam Viglacera
    - CTKM khủng giá khuyến mại "sốc" lúc mua thiet bi ve sinh Inax theo bộ và mua lẻ
    - chia sẻ gói lắp ráp trị giá 100,000đ so với sản phẩm bệt Inax 1 khối
    - khuyến mại lên đến 20% thiet bi nha tam TOTO
    ...
Bên cạnh cam kết về độ bền cao noi that phong tam giá rẻ, giá tốt nhất, người tiêu dùng còn được tư vấn BH cao cấp và giải đáp luân chuyển, lắp đặt tận nhà.
 






một số thứ hình ảnh về showroom trưng bày thiết bị phòng vệ sinh của SEABIG


SEABIG có Showroom tại 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội, ngay mặt đường lớn giao thông vận tải thuận tiện và dễ kiếm tìm. Siêu thị có chỗ để xe rộng thoải mái (để được cả oto), đảm bảo cho người mua hàng. Showroom trưng bày sản phẩm bên trọng thoáng rộng, sắp xếp khoa học và tinh khiết. noi that phong tam được sắp xếp vị trí theo phân cấp Ngân sách chi tiêu. Dưới mỗi thiết bị đều có giá cả để khách hàng dễ dàng thăm quan và lựa chọn.

Hai đầu số tổng đài tư vấn của SEABIG:
- Tổng đài bán đồ: 1900 636 798
- Tổng đài CSKH, bh: 1900 636 695
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tai-sao-nen-mua-thiet-bi-ve-sinh-tai-sieu-thi-seabig-5483.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét