Năm Mậu Tuất nên lựa mua thiet bi ve sinh chính hãng của thương hiệu nào?

Noi that phong tam đã trở nên những sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của con người, không chỉ phục vụ các hoạt động sinh hoạt hằng ngày mà còn góp phần làm đẹp không gian sống.

"Có cung thì sẽ có cầu". Để đạt tiêu chuẩn nhu cầu của người mua, trên thị trường hiện nay xuất hiện quá nhiều nhãn hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau. Có những thương hiệu chính hãng, có nhãn hàng lại có mức giá phải chăng. Trong đó, nếu bạn đang muốn chọn lọc những nội thất phòng tắm giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thì hãy chọn sản phẩm của Viglacera nhé!

Viglacera là nhãn hàng thiet bi nha tam "made in Việt Nam" đã và đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người sử dụng. Minh chứng cho điều này chính là danh hiệu hàng Việt nam, chất lượng cao trong nhiều năm qua do quý khách hàng bình chọn. Sứ mệnh của Viglacera là tạo ra thương hiệu chất lượng cao của người Việt, sản phẩm dành cho người Việt, hợp với khả năng tài chính của người Việt, có thể cạnh tranh được với những thương hiệu quốc tế trên thị trường và mang sản phẩm ra các nước trên thế giới.
 


Các dòng sản phẩm mà Viglacera cho ra mắt thị trường:
    + bet Viglacera;
    + chau rua mat Viglacera
    + Sen tắm Viglacera
    + Sen cây Viglacera
    + Vòi chậu rửa bát
    + voi chau
    + be tieu nam, nữ
    + Gương tắm
    Và phụ kiện nhà tắm

>> Có thể bạn quan hoài: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tim-dia-chi-phan-phoi-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-chinh-hang-tai-ha-noi-142.aspx
    
Viglacera không ngừng nỗ lực nghiên cứu và đổi mới các dòng thiết bị của nhãn hàng mình để ngày càng phù hợp với nhu cầu càng ngày càng cao của người dùng. Những công nghệ được dùng trong noi that phong tam Viglacera:
 


    ✔ Công nghệ men sứ diệt khuẩn Nano-tect:
    - Lớp men sứ được cấu thành từ những phần tử khôn xiết nhỏ, kích tấc nano, lấp đầy những lỗ nhỏ trên bề mặt sứ tạo nên một bề mặt khôn cùng nhẵn mịn, nhỏ hẹp tối đa sự bám lại của vết bẩn, rửa trôi đi dễ dàng, diện tích nhỏ tối đa cặn bẩn đá vôi bám lại - nguyên nhân chính của vệt ố vàng.
    - Lớp men này có tính khử nước và hòa trộ với hợp chất TiO2 có khả năng diệt khuẩn, diệt nấm mốc lên tới 90%
    - Được ứng dụng trong các thiết bị bồn cầu két liền chính hãng và chậu rửa đặt bàn.

    ✔ Công nghệ mạ Crom - Niken.
    Được ứng dụng cho các sản phẩm sen voi Viglacera. Lớp mạ Niken - Crom dày, bảo vệ khỏi sự oxy hóa, gỉ sét, tiện dụng vệ sinh, lau chùi, giúp ngoài mặt sáng bóng theo thời gian.
    ✔ bon cau thông minh.
    bệt sáng dạ là công nghệ sinh sản thiết bị vệ sinh tiến tiến nhất trên thế giới hiện giờ. Và nó đã được Viglacera áp dụng trong dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera nguyên khối với nhiều công dụng thông minh bao gồm:
      + Chế độ rửa vệ sinh sạch sẽ, rửa massage
      + tiện dụng điều khiển từ xa
      + Nắp đóng mở êm ái
      + Vòi rửa điện tử được thiết kế góc nghiêng hoàn hảo, ngăn nước bẩn bắn ngược trở lại. Vòi rửa tự động sát trùng bằng tia UV
      + bet ve sinh tự động xả nước sau khi sử dụng. Bộ phận cảm biến giúp nó xác định được lượng nước xả tương đương với thời gian dùng: Nếu thời gian sử dụng trên 25s, hệ thống sẽ xả ở chế độ xả đại 6L nước, dưới 25s sẽ xả ở chế độ xả tiểu 4,5L nước.
      + tiệt trùng, khử mùi hôi
      + Sưởi ấm nắp ngồi
      ...
      
thiet bi ve sinh Viglacera không chỉ có kiểu dáng thích mắt, thông dụng mà còn có mức giá phải chăng, hạp với điều kiện túi tiền tài quý khách hàng Việt. 

Khi bạn cần tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera thích hợp cho nhu cầu dùng và túi tiền, hãy đến trung tâm phân phối thiet bi nha tam SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN để viên chức bán đồ giàu kinh nghiệm tham vấn cho bạn nhé

Hotline: 0964 140 808
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nam-2018-nen-chon-mua-thiet-bi-ve-sinh-gia-re-cua-hang-nao-3462.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: