bí quyết lắp ráp voi hoa sen hợp lý nhất - giải đáp đặt hàng

Để chọn mua lắp đặt một loại sản phẩm sen tam hợp lý nhất cho yêu cầu sử dụng, người mua cần địa thế căn cứ vào những nhân tố sau:
1/ Điều kiện áp lực nước nơi mình sinh sống.
nhiều hộ dân cư lúc bấy giờ đặt bể chứa nước ngầm nên áp lực nặng nề nước mạnh mẽ nhất được xem là tại tầng 1 và yếu hơn ở các tầng cao hơn. chính vì như vậy mà nếu lắp ráp vòi senbình thường trên các tầng cao, voi sen sẽ phun còn thiếu mạnh, tia nước chảy nhỏ gây cảm xúc phiền toái khi dùng.
 


sen tắm tăng áp


Đối với tình huống này thì sen tắm tăng áp đang là sự việc lựa của rất nhiều người mua hàng. nhưng mà người dùng cũng cần phải chú ý rằng khi lựa sen tắm tăng áp cho nguồn nước nóng lạnh khác với nguồn nước lạnh.

Đối với gia đình có bồn chứa nước đặt lên trên tầng trên cao, áp lực đè nén nước luôn đủ mạnh và dàn đều cho các tầng thì có thể lắp ráp voi sen thông thường hoặc khi muốn có Dùng thử với tia nước mạnh thì mới cần lắp đặt sen tăng áp.

2/ lắp đặt sen tam hợp với khoảng trống nhà tắm.
khoảng trống buồng tắm là một yếu tố quan trọng trong các việc ra quyết định nên lựa chọn thiết bị vệ sinh thế nào. Và trong các công việc chọn một chiếc sen tắm cũng không ngoại lệ:
   + vòi sen nóng lạnh thông thường, có mẫu mã dễ dàng và đơn giản rất có thể hợp với mọi không gian buồng tắm.
 


   + Sen tắm cây, vòi sen âm tường sẽ hợp với không gian phòng tắm đẳng cấp và sang trọng, tân tiến, cao cấp hay hợp lý lắp đặt chung với nơi tắm đứng.

>> có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tong-hop-6-mau-sen-tam-viglacera-duoc-ua-chuong-nhat-he-2018-5495.aspx

3/ Đối với mái ấm gia đình nhiều thế hệ

 


 
với các mái ấm gia đình có sự chung sống của nhiều thế hệ, các member có độ cao khác nhau, người mua hãy chọn voi sen có thanh trượt để hoàn toàn có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh độ cao sản phẩm, giúp mỗi cá nhân đều có thể sử dụng thuận tiện. Hơn nữa, khi người cao tuổi và trẻ nhỏ sử dụng, thanh trượt cũng có chức năng là thanh vịn, tránh trơn trượt, bảo đảm an toàn.
4/ lựa chọn sen tắm được làm từ đồng tiêu chuẩn.
voi sen trên thị trường hiện nay được làm từ 2 nguyên liệu hầu hết chính là đồng chuẩn mức và antimon. trong số ấy:
    * voi hoa sen Antimon:
      + Antimon là nguyên liệu phi kim có tính kim loại, có gold color trắng như màu gang
      + Đặc tính của voi sen khi làm từ antimon là rất khó đánh bóng 
      + Sau một khoảng thời gian sử dụng nước nóng tiếp tục, loại sen voi này sẽ bị rộp thân hay bị nứt hỏng 
      + Độ bền không tốt, tuổi thọ chỉ ở mức 2 năm.
    * vòi hoa sen bằng đồng: 
      + Chịu lực tốt hơn: Ngoài ra va chạm mạnh, sen tắm antimon rất có thể bị nứt gãy thì khi làm bằng đồng nguyên khối chỉ bị móp méo, không trở nên nứt vỡ
      + Chịu nhiệt tốt
      + Tuổi thọ hoàn toàn có thể lên tới mức 10 - 20 năm.
      + sen tam được làm từ đồng tiêu chuẩn có hàm lượng kim loại nặng bảo đảm cho sức đề kháng người sử dụng
      
người dùng cần lựa chọn thiết bị voi hoa sen hợp lý để hạn chế sau đây tốn thêm chi tiêu bảo trì, thay thế và thay mới. voi hoa sen Viglacera là sản phẩm hàng nước ta chất lượng cao, không chỉ có được chế tạo từ nguyên liệu đồng nguyên chất, sử dụng lâu dài, đảm bảo an toàn sức đề kháng người mua hàng mà còn có giá tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh, phù hợp với chi phí của người sử dụng Việt.

người mua hãy đến Showroom cung ứng thiết bị phòng vệ sinh Viglacera - SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để tham quan du lịch và nhận được sự Tư vấn, hỗ trợ cũng tương tự lời đáp băn khoăn thỏa đáng nhất, khiến cho bạn chọn được voi hoa sen Viglacera thích hợp nhất nhé! 

lúc mua vòi hoa sen Viglacera tại SEABIG, người dùng không chỉ có được đảm bảo về sử dụng lâu dài mà còn được đảm bảo về giá thành rất tốt, hỗ trợ mua hàng giao vận và lắp đặt tận nơi, và tư vấn bh giá rẻ theo chuẩn mức của nhà sản xuất.

Liên hệ trực tiếp tới SEABIG trải qua 1 trong những 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/kinh-nghiem-lap-dat-sen-tam-phu-hop-nhat-tu-van-mua-hang-5496.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét