Phương pháp giải quyết và khắc phục các sự cố thường gặp với voi sen Viglacera

vòi sen Viglacera là thiết bị phòng vệ sinh hiện ra trong chuyển động lau chùi và vệ sinh thân thể của nhiều hộ dân cư. Tuy là sản phẩm chất lượng tốt, có tuổi thọ lâu dài song trong thời gian sử dụng vẫn không hề tránh được những sự cố có thể xảy ra gây bất tiện cho người mua hàng.

tiếp sau đây là những chia sẻ về phong thái giải quyết và khắc phục 1 vài sự cố liên quan tới sen tắm Viglacera, giúp người sử dụng có thể dễ dàng hơn trong time sử dụng nó.

1/ Bát sen không ra nước.
- Tại Sao của sự cố này có thể là do van nước tổng chưa mở hoặc bị mất nguồn nước cấp, hoặc áp lực đè nén nước quá yếu.

* Cách giải quyết và khắc phục:
  - Đầu tiên, người mua hàng cần kiểm tra xem van nước tổng đã mở chưa. Nếu van nước chưa được mở thì mở lên và sử dụng
  - Nếu van nước đã mở rồi mà vẫn không có nước chảy ra thì liên tục kiểm tra nguồn nước cấp xem có bị mất hay là không
  - tình huống thứ 3, van nước đã được mở và nguồn nước cấp cũng không bị mất, thì hoàn toàn có thể là vì áp lực đè nén nước quá yếu, không đủ đẩy nước lên để sử dụng. Trong tình huống này, người mua cần lắp đặt thêm bơm tăng áp.

2/ vòi hoa sen Viglacera chảy nước yếu.
- Nguyên nhân của việc cố này hoàn toàn có thể là vì áp lực đè nén nước chảy yếu hoặc do bát sen lâu ngày chưa được lau chùi gây đóng cặn nước cứng (trường hợp này thường xảy ra tại VN bởi ĐK nguồn nước đặc thù của nước ta là nước cứng)
 


Bát sen ra nước yếu


* Cách khắc phục:
  - Đối với tình huống nước chảy yếu do áp lực nước thì nên cần lắp đặt bơm tăng áp
  - Với trường hợp do bát sen lâu ngày chưa được dọn dẹp thì người dùng có thể thuận tiện khắc phục bằng cách: 
    + Đổ giấm vào bên trong túi zip, cho ngâm bát sen nhỏ trực tiếp vào đó rồi buộc chặt lại, ngâm qua đêm
    + Với bát sen to của sen tam dung Viglacera thì nên cần tháo ra, đặt vào 1 chiếc chậu khá đầy đủ rồi cũng đổ giấm vào, ngâm qua đêm để giành được hiệu quả tốt nhất.
    + sau thời điểm đã ngâm bát sen vào giấm đủ thời gian, cặn nước cứng sẽ bong ra đáng kể, người tiêu dùng cần sử dụng bàn chải có đầu lông chải nhỏ để cọ rửa lại bát sen 1 lần nữa cho sạch hẳn cặn bẩn và lau chùi và vệ sinh lại bằng nước   

>> có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tu-van-lua-chon-sen-tam-viglacera-chuan-100-5493.aspx

3/ Bát sen và dây sen bị hỏng
Bát sen, dây sen là 2 bộ phận của voi hoa sen dễ hỏng nhất bởi vì nó tiếp tục được cầm lên sử dụng, tăng thêm năng lực bị rơi vỡ hoặc bị đứt. Nếu chúng bị hỏng thì cách khắc phục độc tôn chính là thay thế. 
 


sửa chữa thay thế dây sen và bát voi hoa sen tiện lợi


lúc này, các phụ kiện của vòi hoa sen Viglacera được bán rất rộng rãi tại nhiều shop, đại lý trên toàn quốc. Giá của chúng cũng khá phải chăng nên người dùng trọn vẹn không cần thiết phải cần giải đáp quá nhiều. Cách thay thế dây và bát sen rất đơn giản triển khai nên rất có thể tự làm tận nhà mà không cần mất chi tiêu thuê thợ.
4/ Vỡ lõi sen.
Khi lõi sen tắm Viglacera bị vỡ, người mua hàng cần chuẩn bị 1 chiếc mỏ lết, và tua vít. Tháo ốc bắt tay sen gắn kèm với lõi sen ra, dùng mỏ lết tháo nén sen ra và mang ra lõi sen để sửa chữa và lắp lại vị trí ban sơ. quy trình tiến hành rất có thể tự làm tại nhà song cần cẩn trọng để ngăn cản chầy xước thiết bị.
5/ Dây cấp nước bị đứt
Dây cấp nước thường đường làm từ nhựa và inox. Trong ĐK tiếp tục giao tiếp với độ ẩm, nó rất giản đơn bị oxy hóa gây ăn mòn và đứt. 

* Cách khắc phục: Với tình huống này bạn cũng có thể đơn giản hóa sửa chữa thay thế với vài quy trình dễ dàng và đơn giản. Dùng cale tháo ốc nối với chân vòi và ốc nối với nguồn nước ra và sửa chữa dây cấp khác vào.

hi vọng với các hỗ trợ bên trên của mình, những sự cố xẩy ra với vòi hoa sen Viglacera sử dụng thường ngày sẽ không còn làm khó được người sử dụng. Để giảm thiểu những sự cố rất có thể xẩy ra với thiết bị này, người dùng cần đến các siêu thị sản phẩm Viglacera giá rẻ, mua thiết bị chất lượng cao nhất, với giá tốt nhất và đã được đảm bảo an toàn về chế độ bảo hành tốt nhất. 
Tại miền Bắc hãy đến showroom phân phối thiết bị phòng tắm Viglacera - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-khac-phuc-cac-su-co-thuong-gap-voi-sen-tam-viglacera-5497.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét