Giá của sen tam Viglacera VSD502 là bao nhiêu?

vòi sen Viglacera VSD502 là một trong thiet bi nha tam Viglacera được ưa chuộng nhất. thiết bị này cũng như các thiết bị Viglacera khác được cung ứng rộng rãi tại nhiều shop, nhà phân phối, trọng tâm cung cấp trên cả nước, người tiêu dùng có thể thuận tiện chọn lọc được một nơi đặt đơn hàng. Song Chưa hẳn đâu cũng chính là địa chỉ cung ứng hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất.


Tại khu vực miền bắc, người mua hàng hãy đến trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG tại 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội khi cần mua thiết bị vệ sinh Viglacera. ở chỗ này giá của voi hoa sen Viglacera VSD502 chỉ là 1,1 tr đồng - hiện đang là mức giá rẻ nhất trên Thị Phần hiện thời. Đồng thời giá những sản phẩm khác cũng khá phù hợp, không khiến quý khách hàng phải tuyệt vọng.

>> có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/bao-gia-sen-tam-voi-hoa-sen-viglacera-trong-thang-07-2018-5501.aspx

Là sản phẩm được chuộng nên đã có rất nhiều người sử dụng biết về thiết bị VSD502 này, song Trong khi có lẽ rằng cũng đều có những người sử dụng chưa biết về những tham số kỹ thuật hay điểm lưu ý của thiết bị này. Tôi xin được chia sẻ 1 lần tiếp nữa về những điều cần biết về thiết bị nhà tắm này như sau:
   - Sen tắm Viglacera đều được thiết kế cốt từ chất liệu đồng nguyên chất, có tốt, chịu nhiệt tốt và có hàm lượng kim loại nặng phục vụ đảm bảo sức khỏe người sử dụng
   - Lớp mạ Crom/Niken đảm bảo phía bên ngoài giúp tạo vẻ đẹp sáng bóng, chống oxy hóa, gỉ sét bền bỉ theo thời gian
   - Dây sen chống xoắn kép, vỏ ngoài bằng inox 304 mạ Niken - Crom
   - Bộ chia nước hoạt bát với mặt trượt được gia công bằng gốm ceramic, có độ bền tương đồng với 500,000 lần đóng mở
   - Đầu vòi được chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời gian dài. cấu trúc dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng chảy êm, giảm tiếng ổn, tạo bọt kiệm ước nước.
   - Các cụ thể gioăng cao su thiên nhiên có đặc thù đàn hồi, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên tới 90 độ C
Sen tắm Viglacera VSD502 được thiết kế hiệp với khoảng không buồng tắm của mọi mái ấm gia đình.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/gia-cua-sen-tam-viglacera-vsd502-la-bao-nhieu-5502.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét