Cách bảo quản trang bị vệ sinh viglacera luôn bền đẹp

 Cuộc sống bận rộn, vậy đã bao lâu rồi, bạn ko coi sóc cho ngôi nhà của mình? Hãy dành thời kì này để làm mới nhà cửa, ngắm nhìn lại ko gian sinh hoạt của mình, đặc trưngko gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh nơi tích tự vi khuẩn cao nhất trong ngôi nhà của bạn ! Đối với những đồ vật vệ sinh Viglacera trong phòng tắm, nhà vệ sinh luôn sáng bóng, Siêu thị vật dụng vệ sinh Vigalcera sẽ chỉ ra cho bạn những mẹo nhỏ làm cho mới các đồ vật này một bí quyết đơn thuần mà hiệu quả nhất nhé.

thiết bị vệ sinh Vigalcera - nội thất phòng tắm đẹp

Mẹo nhỏ bảo quản vật dụng vệ sinh Viglacera - nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh luôn bền đẹp

Nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh thường hầu hết trọn bộ thứ vệ sinh Viglacera, mỗi dòng đồ vật sẽ phương pháp bảo quản, vệ sinh khác nhau để khiến sạch đem lại độ bền, sáng bóng như mới của chúng.
1. Chậu rửa và bồn tắm 
Đó là các trang bị bằng chất liệu sứ dùng khăn ẩm lâu vết bẩn, sau đó tiêu dùng bàn chải mang kem đánh răng chà đều lên bề mặt, hoặc tiêu dùng hỗn hợp gồm bakinh soda và giấm để mẫu trừ các vết bẩn cứng đầu và đem lại vẻ đẹp sáng bóng.


2. Làm sạch bồn cầu 
Bồn cầu Vigalcera sản xuất bằng sứ vệ sinh áp dụng men Nano nung, để bồn cầu với độ bền cao, luôn sáng bóng ko bị trầy xước và sạch vi khuẩn chúng ta thường xuyên làm cho sạch bồn cầu với hỗ hợp giấm và muối. Đổ hẩu lốn giấm và muối vào bồn cầu và đạy nắp lại. Sau 15 - 20 phút, lấy bàn chải lông mềm chà kỹ các góc rồi rửa lại bằng nước sạch.  

bảo quản bồn cầu


Lưu ý: Bạn ko cần sử dụng nước tẩy rửa sở hữu tính oxy mạnh thể khiến cho lớp men trên bề mặt bị phai màu, bong tróc và mất đi độ sáng bóng
3. Đối mang các vòi chậu rửa mặt luôn sáng bóng 
Đối với những sản phẩm vòi chậu rửa mặt Viglacera bằng đồng, mạ Ni/Crom, chúng ta khiến cho sạch bằng phương pháp pha loãng bột giặt nước ấm sau ấy sử dụng khăn mềm thấm và trâm đều hỗ hợp lên bề mặt thiết bị. Chà vài lần rồi rửa sạch lại với nước. 
4. Làm sạch gương
Những vết ố xước, xà phòng lưu lại trên gương làm tấm gương trong phòng tắm trở lên xấu xí. Cách giải quyết rất đơn giản, bạn hãy sử dụng kem cạo râu để lau gương, mẫu gương sẽ vươn lên là sáng bóng như mới.
5. Vệ sinh vòi sen tắm Viglacera
Vòi sen tắm Viglacera rất dễ bám cặn bẩn, nếu không làm sạch sẽ gây tắc nghẽ. Để khắc phục tình trạng, bạn hãy sử dụng giấm cho vào túi ni lông, sau đấy bọc túi quành đầu hoa sen và buộc chặt, 15-20 phút sau, tháo túi và lau sạch vòi nước, chà đi những vết bám cứng đầu bằng bàn chải.

sen vòi viglacera

Trên là các mẹo làm cho sạch các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera giúp sản phẩm luôn bền đẹp sở hữu thời kìđặc thù giúp ko gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh của bạn luôn sạch sẽ bảo đảm an toàn về sức khỏe. 
Khách hàng mang nhu cầu tậu thiết bị vệ sinh Viglacera hãy cửa hàng sở hữu SEABIG qua website: thietbivesinhviglacera.vn hay qua số điện thoại, zalo : 0964 140 808 - 0918 762 536 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798. SEABIG - luôn là những gì bạn trông đợi !

thiết bị vệ sinh viglacera

Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ showroom một : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline: 0966 814 388 - 0981633306 

Website: thietbivesinhviglacera.vn

Tổng đài: 1900 636 798

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét