Thiết bị vệ sinh Viglacera cao cấp đi vào đời sống của người tiêu dùng Việt

 Viglacera thương hiệu thiết bị vệ sinh được người Việt tin tiêu dùng đánh dầu 1 bước đi quan trọng của ngành thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế Thiết bị vệ sinh Viglacera đã và đang cho ra vô cùng phổ biến sản phẩm mới với chất lượng và dòngtiên tiến hơn.

Thiết bị vệ sinh viglacera đi vào đời sống người Việt

Thiết bị vệ sinh Viglacera không những dòng mã đẹp mà còn mang tầm giá logic ưa thích đời sống hiện tại của tất cả các gia đình Việt. Với lợi thế hàng phân phối trong nước với các khoa học cao Viglacera đã cho ra đời các sản phẩm cực kỳ phù hợp ko gian không gian cũng như rộng rãi tính năng như kiệm ước nước, chống bám bẩn với lại đa dạng thuận tiện cho người dùng. Chính bởi thế Viglacera khi ra thị trường đã được phần lớn những khách hàng yêu quý và ủng hộ.

Thiết bị vệ sinh viglacera đi vào đời sống người Việt


Không gian phòng tắm không chỉ chức năng tắm mà lúc sử dụng những thiết bị vệ sinh của hãng Viglacera sẽ sở hữu lại cho bạn sự thoả thích mang các mẫu mã ưa nhìn đẹp mắt. Bạn sẽ quên đi các mỏi mệt lúc được tắm thư giãn sở hữu vòi hoa sen sang trọng lung linh.,Sen vòi Viglacera trải qua công đoạn cung ứng với những tiêu chuẩn tiên tiến nhất đáp ứng được sự đòi hỏi khắt khe của các bạn các công trình vi la cao cấp. Vòi chậu rửa, vòi sen tắm của Viglacera đều với thân vòi dung nhan nét bóng sáng mà ko hề rôc bên trong hay bị két bẩn. Các khía cạnh phụ bằng đồng gia công dày và chắc chắn. Khi tiêu dùng vòi hoa sẽ không sợ bị văng tứ tung ra ko kểcực kỳnhẹ nhàng tạo ra những bọt sủi nước.

 Thiết bị vệ sinh viglacera đi vào đời sống người Việt


Thiết bị vệ sinh Viglacera sử dụng kỹ thuật nano giúp sản phẩm sở hữu khả năng chống bám dính rất hiệu quả sở hữu nước, dầu mỡ; giảm sự bám cặn, các chất ố bẩn; chống trầy xước... hơn nữa sản phẩm càng trở lên bắt mắt hơn sự sáng bóng lung linh khi dùng kỹ thuật nano. Những trang bị vệ sinh Viglacera chính hãng ngày càng được hoàn thiện và đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa sắm tạo ra một phòng tắm luôn thể nghi nhất.

Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ showroom 1 : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline : 0964.140.808 - 0906.274.986

Website: thietbivesinhviglacera.vn

Tổng đài: 1900 636 798

Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét