Thiết bị vệ sinh viglacera giá rẻ đẹp

 Nói đến thiết bị vệ sinh viglacera là phải kể tới bền đẹp mà lại rẻ. Sản phẩm của Viglacera cho phòng tắm, phòng ngự sinh được quý khách vô cùng yêu thích bởi chất lượng rẻ rộng rãi chiếc mã đẹp mắt mà giá cả lại siêu hợp lý.

Thiết bị vệ sinh viglacera rẻ-đẹp

Chi tổn phí xây lắp phòng tắm ko gặp đa dạng khó khăn khi bạn mua   mua vật dụng vệ sinh viglacera. Với mức giá hơn 1 triệu một mẫu bàn cầu viglacera đã giúp cho mọi người mua thể tậu được 1 phòng thủ sinh, phòng tắm luôn thể nghi.


Bạn với thể ngắm những phòng tắm, phòng ngự sinh sử dụng   thiết bị vệ sinh viglacera chính hãng để lựa sắm cho gia đình các loạithích hợp ko gian và thể tích của gia đình.

Thiết bị vệ sinh viglacera rẻ-đẹp

Phòng tắm được thiết kế với ko gian mở liền kề mang khu vườn lấy những luồng gió mát, ánh sáng khi không lại cho bạn các phút giây thư giãn thoả thích nhất. Không còn là một phòng thủ sinh thường ngày mà phòng tắm trở thành các spa hiện đại tại nhà rất tiện nghi.

Thiết bị vệ sinh viglacera rẻ-đẹp
Không gian nhỏ bạn lựa tậu những mẫu   bàn cầu viglacera treo tường hài hòa cộng bồn tắm kính, chậu rửa mặt tủ bạn sẽ thông minh không gian phòng mở mang ko gian tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Thiết bị vệ sinh viglacera rẻ-đẹp

Phòng vệ sinh đơn giản những   thiết bị vệ sinh cơ bản như bồn cầu, chậu rửa. gương soi… Với sự hài hòa hài hòa giữa màu trắng của sứ vệ sinh cộng mang màu nền, màu đã lát tường tạo bắt buộc 1 không gian phá cách.

Siêu thị thiết bị vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ showroom 1 : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline : 0964.140.808 - 0906.274.986

Website: thietbivesinhviglacera.vn

Tổng đài: 1900 636 798

Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét