những mẫu bồn cầu Viglaera tốt bền đẹp năm 2020

 Thị trường trang bị vệ sinh năm 2020 nhộn nhịp với rộng rãi loại bồn cầu vệ sinh đền từ rộng rãi nhãn hiệu khác nhau, chúng ta không thể nói tới thương hiệu bồn cầu Viglacera nổi tiếng được cung ứng tại Việt Nam  tiêu chuẩn quốc tế với mẫu mã đa dạng, bền đẹp và giá tiền khá phải chăng được rộng rãi người dùng lựa chọn.Cùng siêu thị vật dụng vệ sinh Viglacera SEABIG điểm danh các kiểu dáng, loại bồn cầu Viglacera hiện mang trên thị trường nhé.

Mẫu bồn cầu Viglacera bền đẹp năm 2020 

Bồn cầu Viglacera sở hữu khoa học hiện đại đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Dựa vào bề ngoài và tính năng của mỗi loại bồn cầu mà Viglacera mang các dòng bồn cầu sau :

1. Bồn cầu viglacera két liền

Bồn cầu viglacera két ngay tắp lự hay còn gọi là bồn cầu một khối Viglacera là sản phẩm cao cấp mang những cái mẫu mã sang trọng và độc đáo; phần két nước và bệ ngồi ngay tắp lự 1 khối bền đẹp, tránh khe rãnh tiếp xúc sở hữu vết bẩn giúp vệ sinh dễ dàng và cực kỳ thuận tiện cho người tiêu dùng ko tốn quá phổ biến thời kì làm cho sạch bồn cầu theo định kỳ.

bồn cầu viglacera <span class='marker'>một</span> khối


2. Bồn cầu viglacera 2 khối

Bồn cầu viglacera 2 khối được bề ngoài két nước và bệ ngồi tách biệt, không đề nghị cao về hầm và ống thông hơi, việc lắp đặt thi công dễ dàng hơn cực kỳ đa dạng so bồn cầu viglacera 1 khối. 
3. Bồn cầu viglacera âm tường
Bồn cầu âm tường Viglacera cao cấp được bề ngoài mang két nước âm tường giúp bạn tần tiện không gian phòng tắm và giảm bớt công sức và thời gian mỗi lúc vệ sinh bồn cầu định kì. Mẫu bồn cầu này thích hợp mang nhà vệ sinh với dung tích nhỏ hẹp. 

bồn cầu viglacera <span class='marker'>tích trữ</span> âm tường

4. Bồn cầu thông minh

 Bồn cầu tuyệt vờichiếc sản phẩm cao cấp mang những tính năng hữu ích, tinh tế, mang lại những trải nghiệm luôn thể nghi nhất, tha hồ nhất cho người dùng. Kiểu dáng kiểu dáng đơn giản với tính thẩm mỹ cao.

bồn cầu thông minh


Tất cả những loại bồn cầu Viglacera với mặt trên thị trường hiện tại đều được bày bán tại cực kỳ thị thứ vệ sinh Seabig sở hữu giá ưu đãi rẻ nhất. Khách hàng mua sản phẩm bồn cầu Viglacera tại SEABIG sẽ tiện tặn được đến 20% và được phổ biến ưu đãi. SEABIG - Luôn là các gì bạn trông chờ .

bồn cầu Viglacera

Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera  - SEABIG

Địa chỉ showroom số một : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Địa chỉ showroom số 2 : 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline: 0966 814 388- 0981633306 

Website: thietbivesinhviglacera.vn

Tổng đài: 1900 636 798

Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét