Bồn cầu, toilet trang bị vệ sinh viglacera giá thế nào ?

 Bồn cầu thiết bị vệ sinh viglacera cực kỳ phổ biến cái mã và giá cả để bạn lựa sắm cho gia đình. Nhưng không bắt buộc bạn nào cũng biết hết giá những cái bàn cầu viglacera để lựa tìm cho phòng tắm nhà mình 1 mẫu ưng ý nhất. Chính bởi vậy Seabig đưa ra 1 số thông tin để bạn sở hữu thể biết thêm về giá đồ vật vệ sinh viglacera.


bồn cầu toilet <span class='marker'>thứ</span> vệ sinh viglacera giá thế nào?

Showroom trưng bày bồn cầu, toilet thiết bị vệ sinh viglacera

Bồn cầu hãng trang bị vệ sinhy viglacera sở hữu 3 chiếc chính ấy là: Bàn cầu két liền, Bàn cầu két rời mối mẫu lại với bề ngoàichi phí khác nhau. Bàn cầu viglacera két liền giao động từ 1.562.000VNĐ đến 4.500.000VNĐ chi phí cần chăng ưa thích với đa dạng gia đình trang bị vệ sinh Viglacera đã ngày một được quý khách yêu thích.

 bồn cầu viglacera két liền

Bồn cầu viglacera két liền 

bàn cầu viglacera két rời

Bàn cầu viglacera két rời

 Bàn cầu viglacera két rời có giá từ 1.263.000VNĐ tới 2.381.000VNĐ vật dụng vệ sinh viglacera chính hãng chất lượng tốtgiá thành cũng thấp đã cung ứng cho rất nhiều nhà dân cũng như công trình bình dân. Với khoa học hiện đại hãng thiết bị vệ sinh viglacera đã và đang nghiên cứu cho xây dựng thương hiệu các loại trang bị vệ sinh phải chăng hơn nữa.

bồn cầu <span class='marker'>thứ</span> vệ sinh viglacera giá thể nào?

Phòng tắm sang trọng với trang bị vệ sinh viglacera

Thiết bị vệ sinh viglacera sẽ với đến cho bạn 1 phòng tắm đẹp lung linh như thế này. Phòng tắm với loại bàn cầu viglacera cao cấp hài hòa với bồn tắm, chậu rửa, sen vòi tạo cho bạn 1 không gian nhân thể nghi. Nếu như bạn muốn mua các thứ vệ sinh viglacera cao cấp sở hữu giá ưu đãi nhất hãy địa chỉ Seabig trung tâm trang bị vệ sinh chính hãng to nhất Miền Bắc tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội và 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ cơ sở một : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline: 0966 814 388- 0981633306 

Website: thietbivesinhviglacera.vn

Tổng đài: 1900 636 798

Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695


SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét