Những dòng bồn cầu Viglacera trên thị trường hiện nay

 Sản phẩm bồn cầu thuộc thương hiệu Viglacera  đang chiếm trọn niềm tin của rộng rãi người tiêu dùng hiện nay. Bồn cầu Viglacera có nhiều bề ngoài khác nhau để quý khách hàng lựa tìm cho ko gian của mình. Mỗi một mẫu sản phẩm lại các điểm cộng riêng, tùy vào sở thích cũng như diện tích phòng tắm để lựa tìm 1 sản phẩm. Đến trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại Hà Nội để lựa mua quý quý khách ko những chọn được loại bồn cầu Viglacera theo ý muốn mà còn mang thể xem mô hình phòng tắm như thật mang thời cơ xem và sắm các sản phẩm khác như sen vòi, bồn tắm, chậu rửa, vòi xịt….  thứ cho ko gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh sang trọng hiện đại.

bồn cầu Viglacera

Những loại sản phẩm bồn cầu Viglacera trên thị trường hiện nay

Sản phẩm bồn cầu vệ sinh thuộc nhãn hàng thiết bị vệ sinh Viglacera nhiều mang những loại sau: bồn cầu Viglacera một khối; bồn cầu Viglacera 2 khối; bồn cầu Viglacera âm  tường, bồn cầu thông minh. Mỗi cái sở hữu đặc điểm cấu tạo, mẫu mã, giá cả khác nhau. Hãy cộng Siêu thị thiết bị vệ sinh Viglacera mua hiểu từng mẫu sản phẩm bồn cầu nhé.
1. Bồn cầu Viglacera một khối hay bồn cầu VIglacera két liền 
Bồn cầu Viglacera một khối với dòng kiểu dáng sang trọng và tiên tiến lấy khuôn mẫu từ Italia ưng ý sở hữu các ko gian hiện đại. Đồng thời tiêu dùng kỹ thuật xả đẩy- hút, nhanh mạnh  và ko gây tiếng ồn. Không chỉ thế bàn cầu được phân phối theo kỹ thuật Nano sở hữu khả năng chống vi khuẩn, bám bẩn cực kỳ tốt mang tới cho người sử dụng một không gian trong sạch. 

bồn cầu viglacera <span class='marker'>1</span> khối


2. Bồn cầu 2 khối Viglacera 

Bồn cầu 2 khối két rời 
có 2 chế độ xả nhấn hoặc 1 số cái mang chế độ xả gạt dùng nắp đóng êm ko gây tiếng ồn sở hữu chức năng xả xoáy siêu mạnh giúp cuốn trôi đa số vết bẩn. Những cái bồn cầu Viglacera 2 khối đều sở hữu chức năng hiện đại tầm giá siêu hợp lý.

bồn cầu viglacera 2 khối

3.  Bồn cầu Viglacera két âm tường 

Bồn cầu Viglacera két âm tường là mẫu bồn cầu mẫu mã phù hợp các không gian nhỏ buộc phải kiệm ước khoảng trống  hoặc dùng trong những khu nhà vệ sinh công cộng. Bàn cầu dùng 2 chế độ xả nhấn, nắp rơi êm tùng tiệm không gian tối đa do két âm trong tường. Đồng thời tiêu dùng khoa học men Nano nung mang thể diệt khuẩn, chống bám dính tối đa. 

bồn cầu Viglacera âm tường

4. Bồn cầu tuyệt vời Viglacera 

Dòng sản phẩm sở hữu những mẫu mã vô cộng đẹp mắt, bề ngoài đơn giản mà vẫn toát lên được sự hiện đại, tinh tế, lại tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng tắm cao cấp. Đồng thời bồn cầu Viglacera thông minh còn mang muôn vàn những tính năng hữu ích, lại những trải nghiệm luôn thể nghi nhất, tha hồ nhất cho người dùng 

bồn cầu Viglacera thông minh

Trên là các chiếc bồn cầu Viglacera hiện sở hữu trên thị trường. Khách hàng say mê dòng sản phẩm bồn cầu này muốn ring về trang trí cho ko gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh hãy shop mang Siêu thị vật dụng vệ sinh Viglacera Seabig để được giá tốt, đa dạng ưu đãi. Seabig luôn là những gì bạn trông chờ .

Siêu thị vật dụng vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ cơ sở 1 : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline: 0966 814 388- 0981633306 

Website: thietbivesinhviglacera.vn

Tổng đài: 1900 636 798

Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét