Khuyến mãi chào hè lên tới 40% giá bồn cầu viglacera

 Quý quý khách sắp xa đang mang nhu cầu tậu mua bồn cầu Viglacera giá tốt  vào dịp hè này thì hãy tới ngay Siêu thị vật dụng vệ sinh Viglacera Seabig - Một địa chỉ chọn sản phẩm vật dụng vệ sinh uy tín dành cho hộ gia đình và những công trình dự án.  Tại Seabig, bồn cầu Viglacera đang được khuyến mãi giảm giá lên đến 40% giá trị sản phẩm.

Sản phẩm bồn cầu Viglacera không sở hữu gì xa lạ sở hữu người dùng Việt, luôn nhận được lòng tin, được người sử dụng lựa chọn thiết bị cho không gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh thêm luôn tiện nghi, hiện đại, sang trọng. Sản phẩm bồn cầu này được bày bán nhiều tại Siêu thị đồ vật vệ sinh Viglacera Seabig. 

bồn cầu Viglacera

Sản phẩm bồn cầu Viglacera chính hãng nhiều tại Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera Seabig

Sản phẩm bồn cầu Viglacera đa dạng những kiểu dáng, loại mã thảo sức cho người dùng lựa chọn đều được bày bán đầy đủ tại Siêu thị vật dụng vệ sinh Viglacera Seabig gồm: 

+ Bồn cầu Viglacera một khối (két liền)

 bồn cầu viglacera <span class='marker'>một</span> khối

-> Có bề ngoài nguyên khối cao cấp, kiểu dáng đa dạng và vô cộng đẹp mắt, đơn giản, tinh tế mà vẫn toát lên được sự hiện đại, không chỉ phù hợp với phòng tắm hiện đại mà còn cao cấp.
  -> Được cung cấp bằng lớp men sứ nano tect cao cấp - kỹ thuật men diệt khuẩn được cấu thành từ các phần tử với kích tấc nano cực kỳ nhỏ cho bề mặt vô cộng nhẵn mịn, tránh tối đa vệt ố vàng, giúp việc vệ sinh trở lên dễ dàng hơn, bền màu theo thời gian.
  -> 2 chế độ xả nhấn 3/6L nước, tiêu dùng nước xả tối ưu hơn, kiệm ước nước hiệu quả hơn.
  ->Bồn cầu 1 khối hoàn toàn mang thể thay thế nắp thường sang nắp rửa điện tử hiện đại nhất, cách vệ sinh sạch sẽ nhất, vươn lên là thứ vệ sinh thông minh.

+ Bồn cầu Viglacera 2 khối (két rời)

bồn cầu Viglacera 2 khối

  -> Có kiểu dáng đơn giản, ưng ý từ phòng tắm bình dân tới phòng tắm hiện đại, phần nắp với thiết kế khá đặt biệt
  -> Có 2 chế độ xả gạt và xả nhấn
  -> Giá thành của nó rẻ hơn bàn cầu két liền.

+ Bồn cầu Viglacera âm tường

 bồn cầu viglacera âm tường

Bồn cầu Viglacera âm tường cao cấp kiểu dáng két nước âm tường giúp bạn tùng tiệm khoảng trống phòng tắm, không tính đó cũng giảm bớt công sức và thời gian mỗi khi vệ sinh bồn cầu định kỳ. 
+ Bồn cầu Viglacera thông minh

bồn cầu viglacera thông minh

Dòng sản phẩm với các cái mã vô cùng đẹp mắt, mẫu mã đơn giản mà vẫn toát lên được sự hiện đại, tinh tế, sở hữu lại tính thẩm mỹ cao cho ko gian phòng tắm cao cấp. Đồng thời bồn cầu Viglacera thông minh còn với vô vàn những tính năng hữu ích, lại những trải nghiệm tiện nghi nhất, thoả thích nhất cho người dùng

Bạn hoàn toàn sở hữu thể đến sở hữu SEABIG để thêm sự lựa tậu lúc mua bồn cầu  Viglacera cho phòng tắm, nhà vệ sinh, kết hợp nhất sở hữu các trang bị khác tại Showroom Siêu thị thứ vệ sinh Viglacera Seabig -170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội  Và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội . 

siêu thị <span class='marker'>trang bị</span> vệ sinh Viglacera Seabig

Hay địa chỉ mang Seabig qua website: thietbivesinhviglacera.vn hay qua hotline, zalo:  0964.140.808 - 0906.274.986 hay tổng đài bán hàng 1900 636 798. SEABIG - Luôn là những gì bạn trông chờ !  

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét