3 sản phẩm chau rua Viglacera sẽ được quan tâm trong năm 2018

Viglacera là nhãn hiệu luôn nhận được sự yêu mến từ phía người sử dụng. Và tất nhiên những dòng sản phẩm mang công ty này cũng vậy. Trong đó chậu rửa Viglacera là sản phẩm chủ đạo không thể không nhắc tới trong nhà tắm.

Dưới đây là 3 mẫu lavabo Viglacera dự báo sẽ nhận được đông đảo sự yêu mến từ phía người sử dụng trong năm 2018 sắp tới!

1. chậu rửa mặt treo tường Viglacera VTL3.

 


 
VTL3 là mẫu chậu rửa treo tường chính hãng có kiểu dáng truyền thống, phù hợp với phần đông nơi tắm của gia đình Việt và nhiều công trình chung cư, nhà ở xã hội. Lòng chậu rộng và sâu, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. 

Để che đi những đường ống nước và xiphong phía người, người mua hoàn toàn có thể lắp đặt thêm một chiếc chân sứ đồng bộ, vừa tạo sự bắt mắt lại hợp vệ sinh.

VTL3 sẽ giúp tiết kiệm không gian nơi tắm một cách hiệu quả nhất khi không gây rối mắt mà còn có không gian để vật dụng cá nhân bên dưới.

2. chậu rửa mặt âm bàn Viglacera CA2.

 


 
lavabo âm bàn Viglacera là thiết bị phòng tắm giá rẻ. Nó sử dụng men sứ nano - tect tạo cho bề mặt sự nhẵn mịn, sáng bóng. Lớp men này có khả năng diệt khuẩn, chống bám bẩn hiệu quả, ngăn ngừa cặn bẩn nước cứng giữ màu theo thời gian.

Sử dụng chau rua âm bàn giúp tiết kiệm diện tích lại dễ dàng vệ sinh, mang tới dự tính năng chắc chắn sẽ được các bà nội trợ yêu thích.

3. chau rua mat dương vành CD6.
Tôi đã được nhìn thấy trực tiếp mẫu chậu rửa mặt Viglacera CD6 này mà tôi khẳng định chắc chắn mọi người cũng sẽ bị thu hút bởi nó ngay lần nhìn đầu tiên. mẫu mã bên ngoài đơn giản, tinh tế mà vẫn toát lên được nét hiện đại.
 

 


Chắc hẳn khi nhìn thấy nó, bạn sẽ bị thu hút bởi lớp men vô cùng sáng bóng và nhẵn mịn. Sứ vệ sinh của CD6 có khả năng ngăn ngừa cặn bẩn nước cứng, giữ màu bền bỉ theo thời gian. CD6 thuộc mẫu chậu dương vành đang được khá nhiều quý khách hàng yêu thích.

Hãy đến trung tâm phân phối thiet bi ve sinh - SEABIG để tham quan và chọn lựa mẫu lavabo Viglacera ưng ý nhất, sử dụng lâu dài nhất và được hỗ trợ giá tốt nhất. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với SEABIG thông qua hotline: 0964 140 808 or tổng đài bán hàng 1900 636 798.

>> Địa chỉ bán chậu rửa Viglacera chính hãng, giá rẻ nhất!

Siêu thị noi that phong tam SEABIG

Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/3-mau-chau-rua-mat-viglacera-se-duoc-ua-chuong-trong-nam-2018-2422.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét