Xu hướng lựa chọn bàn cầu mới nhất cho năm 2018

Bàn cầu (tên gọi khác của toilet hay toilet) là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của con người. Nhằm nâng cao sử dụng lâu dài vệ sinh và sự tiện nghi trong quá trình sử dụng, xu hướng lựa chọn toilet cũng dần khác đi qua từng năm. Vậy xu hướng lựa chọn toilet mới nhất trong năm 2018 này sẽ là gì? Cùng tôi đi tìm hiểu ngay trong phần dưới đây nhé!

1. toilet có mẫu mã đơn giản, hiện đại.
Không chỉ be xi mà những noi that phong tam khác đang được hướng tới xu hướng kiểu dáng đơn giản từ năm 2017. Và hầu hết nhận được sự hưởng ứng, yêu thích từ phía người tiêu dùng.

Một chiếc bồn cầu được mẫu mã đơn giản sẽ không gây rối mắt khi đặt trong nhà tắm nhỏ, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà tắm hơn, dễ kết hợp hài hòa với những sản phẩm khác trong phòng tắm,...

Những chiếc Bàn cầu chính hãng sẽ được ưu tiên kiểu dáng theo chiều hướng đơn giản mà tinh tế hiện đại, có vẻ đẹp thẩm mỹ cao nhất, góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho những không gian nơi tắm cao cấp, sang trọng.

2. be xi két liền.

 


 
be xi két liền có kiểu dáng 1 khối vô cùng đẹp mắt, giá rẻ và hiện đại, xứng đáng là thiết bị vệ sinh chính hãng của tương lai. Đi kèm với mẫu mã đẹp mắt, thiết bị cũng được các nhà sản xuất đưa vào nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm: chất liệu men sứ cao cấp diệt khuẩn, hệ thống xả tiết kiệm nước, xả không gây tiếng ồn, nắp đóng mở êm ái diện tích nhỏ tối đa tiếng ồn khó chịu,...
3. be xi âm tường.

 

 


 
be ve sinh két nước âm tường là một trong những sản phẩm của tương lai khi đạt yêu cầu nhu cầu nội thất cho nơi tắm hạn chế nhờ ưu điểm tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, két nước âm tường cũng giúp việc vệ sinh thiết bị trở lên đơn giản, dễ dàng hơn.

Bàn cầu loại này thuộc nhóm thiết bị giá rẻ nên tiêu chuẩn độ bền cao rất tốt, độ bền bỉ theo thời gian.

4. toilet thông minh.

 

 


 
Với mong muốn luôn luôn nâng cao chất lượng cuộc sống sinh hoạt, sự tiện nghi "lên ngôi", con người có xu hướng lựa chọn những sản phẩm thông minh để giúp ích trong các hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Và bồn cầu thông minh là một trong số những sản phẩm được ra đời để đạt yêu cầu nhu cầu đó.

toilet thông minh hay còn gọi là bon cau nắp rửa điện tử được xem là 1 trong những thiet bi phong tam tiên tiến nhất hiện nay. Nó sở hữu những chức năng đáng mơ ước như: 
   + tiện dụng rửa vệ sinh (thay thế cho việc sử dụng giấy) bao gồm 3 chế độ chính: rửa trước, rửa sau và rửa massage (tốt cho những bệnh nhân bị táo bón). Theo như các nhà khoa học đã chứng minh, nhờ vào tiện dụng này mà lượng vi khuẩn xung quanh vùng kín giảm đi đáng kể, ngăn ngừa bệnh phụ khoa ở phụ nữ, nâng cao chất lượng vệ sinh đáng kể.
   + tiện dụng sấy khô be ve sinh sau khi sử dụng
   + Khử mùi hôi trả lại bầu không khí xung quanh sự trong lành.
   + Sưởi ấm nắp ngồi
   ...

5. bệt trong nước hay ngoại nhập sẽ được ưu tiên hơn trong năm 2018 này?
Thị trường thiet bi nha tam ngày càng đa dạng với sự tham gia của nhiều công ty ngoại nhập và hàng nội. Tính theo khoảng chục năm trước trở lại đây thì hàng ngoại nhập chắc chắn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn nhiều hơn. Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, khi mà các nhãn hàng trong nước vươn lên mạnh mẽ sánh ngang với những công ty nước ngoài, đồng thời nhờ vào những tác động tích cực của chính sách "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt", quý khách hàng đã và đang có xu hướng chuyển sang những thiết bị trong nước, vừa sử dụng lâu dài, giá thành lại hợp lý.

Viglacera là thương hiệu Việt luôn nằm trong top hàng Việt Nam, chất lượng cao luôn nhận được tình cảm yêu mến từ phía quý khách hàng Việt trong nhiều năm qua. Vì thế mà bệ vệ sinh Viglacera được nhiều nhà, nhiều công trình ưu tiên lựa chọn. 

>> Có thể bạn quan tâm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/giam-gia-len-toi-23-ban-cau-viglacera-gia-re-tai-seabig-342.aspx
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/xu-huong-lua-chon-ban-cau-moi-nhat-cho-nam-2018-2419.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét