L5113 - chau rua âm bàn Caesar bắt kịp khuynh hướng thiết bị nhà tắm 2018

Nhà tắm dần có hạn chế hơn tạo nên khuynh hướng thiết bị phòng tắm tần tiện diện tích và nối làm mới trong năm 2018. Đó là những thiết bị âm bàn, âm tường có kiểu dáng khá nhỏ gọn, hạn chế tối đa khoảng không gian lắp đặt, dễ dàng vệ sinh hơn, đặc biệt chúng được ưu ái vào nhóm thiết bị vệ sinh giá rẻ nên khôn xiết đẹp mắt và độ bền cao. L5113 - mẫu lavabo âm bàn Caesar bắt kịp được thiên hướng này và nó cũng nằm trong danh sách những sản phẩm được người mua ưa chuộng trong nhiều năm qua.

Dưới đây, hãy cùng trọng điểm phân phối thiet bi ve sinh Caesar - SEABIG đi tìm hiểu thông tin về chiếc chau rua mat Caesar âm bàn L5113 này nhé!
 


chau rua Caesar âm bàn chính hãng L5113


1. L5113 là lavabo âm bàn nên vô cùng tùng tiệm diện tích. Nó tạo cho không gian đặt bàn hay tủ chậu được khoáng đãng và rất dễ dàng trong việc gạt các chất bẩn từ việc vệ sinh đặt bàn xuống.

2. Tham số kỹ thuật của nó tương đương là 390 x 530 x 195 (mm), khá rộng rãi, tuy nhiên chiều sâu thì chưa được sâu lắm. Góc nghiêng cũng như mẫu mã âm bàn giúp hạn chế việc bắn nước ra ngoài bề mặt bàn đá.

3. Chậu rửa mặt âm bàn Caesar L5113 rất hiệp để lắp đặt cho nhà và nhiều căn hộ chung cư có kích tấc nhỏ. 

4. L5113 được chế tác bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp có khả năng diệt khuẩn, chống bám bẩn, thuận lợi trong việc vệ sinh.

Khi tuyển lựa L5113, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt nó đi kèm với đặt bàn thường ngày hay một chiếc tủ chậu để đồ tiện dụng. Nếu yêu thích phong cách trẻ trung, bạn có thể lựa chọn tủ chậu có màu sắc tươi sáng, sẽ là điểm nhấn đẹp mắt cho nhà tắm thêm hiện đại.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/nhung-dieu-can-luu-y-truoc-khi-chon-mua-chau-rua-caesar-am-ban-cao-cap-1430.aspx

Một nhân tố nữa mà chậu rửa âm bàn Caesar L5113 cao cấp rất được quý khách hàng ưa chuộng là do mức giá hết sức phải chăng so với dòng sản phẩm giá rẻ của nhiều thương hiệu khác. ngày nay nó đang được bán với giá 680,400 vnđ tại trọng tâm phân phối thiết bị nhà tắm Caesar - SEABIG.

Nếu bạn yêu thích chiếc lavabo này và muốn chọn mua sản phẩm giá rẻ với mức giá tốt nhất, hãy đến ngay với Showroom SEABIG hoặc can hệ trực tiếp chuẩn y hotline: 0962 917 744 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Trọng điểm phân phối thiết bị phòng vệ sinh Caesar - SEABIG

Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/l5113-chau-rua-am-ban-caesar-bat-kip-xu-huong-thiet-bi-ve-sinh-2018-6480.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét