Nơi bán sen tam cay Viglacera chính hãng, uy tín, giá tốt nhất

sen tắm cây Viglacera chính hãng được người mua ưa thích bởi kiểu dáng đẹp mắt, tính năng thân thiện, dễ dàng sử dụng để mang tới những phút giây thư giãn nhất. Tuy kiểu dáng, thiết kế chưa được đa dạng song những tiêu chuẩn tốt vượt trội và giá thành hợp lý đã thực sự lấy được sự yêu mến từ phía người tiêu dùng.

Trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm Viglacera - SEABIG là một đơn vị phân phối lớn tại miền Bắc, hiện đang bán sen cay Viglacera cao cấp với mức giá tốt nhất. Showroom SEABIG rất rộng rãi là nơi trưng bày rất đa dạng, vô cùng đẹp mắt các dòng thiết bị đến từ nhiều công ty nổi tiếng. thiết bị phòng vệ sinh Viglacera và sen cay Viglacera được trưng bày ở tầng 2.
 

 


Như tôi đã giới thiệu, tại Showroom không chỉ trưng bày sen tam cay Viglacera mà còn phân phối rất nhiều nội thất phòng tắm khác nên quý khách hàng có thể lựa chọn được trọn bộ nội thất phòng tắm cho nhà tắm mà không phải tốn công đi lại nhiều nơi. Tại Showroom SEABIG cũng có trưng bày sản phẩm thành từng bộ trong những phòng tắm mẫu giúp khách hàng đến xem có thể tham khảo mẫu kiểu dáng và cách lựa chọn phù hợp nhất cho nơi tắm gia đình.

SEABIG luôn có một lượng khách hàng quen thuộc, một lượng khác từ chiếc dịch quảng cáo, từ website bán hàng và từ những người thân giới thiệu. Vì vậy, lượng khách hàng tới với showroom chưa bao giờ hạ nhiệt trong tất cả các thời điểm trong năm. nổi trội khi vào mùa thiết bị nhà tắm cuối năm. 
 

 


Cuối năm 2017 này, Trung tâm phân phối thiết bị phòng vệ sinh Viglacera - SEABIG mở thêm thời gian bán hàng vào buổi tối để đạt yêu cầu cho nhu cầu mua hàng tăng vọt dịp cuối năm. Thời gian bán hàng buổi tối từ 18h - 21h15 hằng ngày. Quý khách hàng có thể liên hệ thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 636 695 để được sắp xếp lịch mua hàng hoặc tư vấn mua hàng nhé!

SEABIG cũng liên tục thay đổi chính sách mua hàng, chương trình ưu đãi liên tục tại tất cả các thời điểm trong năm, để biết được chính sách giá và chương trình ưu đãi hỗ trợ tốt nhất khi mua hàng, khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline của SEABIG là 0964 140 808 or 1900 636 798 hoặc đến trực tiếp showroom của SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội, nhân viên bán hàng sẽ hỗ trợ tốt nhất!

Hiện tại, trung tâm phân phối thiet bi ve sinh SEABIG đang diễn ra hàng loạt chương trình ưu đãi sen cay Viglacera chính hãng tri ân khách hàng:
   + Tặng voucher giá trị lên tới 10 tr đồng khi mua hàng trực tiếp tại Showroom
   + Giảm kích sàn sen tam Viglacera chính hãng
   ...
   
Hãy đến Showroom đại lý thiết bị phòng vệ sinh SEABIG để không chỉ mang về những chiếc sen tắm cầm tay Viglacera giá rẻ, độ bền cao mà còn vô vàn những nội thất phòng tắm độ bền cao khác!
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/noi-ban-sen-cay-viglacera-chinh-hang-uy-tin-gia-tot-nhat-2414.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét