Nơi bán vòi sen Viglacera chính hãng, cao cấp nhất không thể bỏ qua

Viglacera là công ty không còn xa lạ gì đối với quý khách hàng Việt, và những sản phẩm của nhãn hiệu này cũng vậy. sen tam cam tay Viglacera luôn là người bạn đồng hành với quý khách hàng Việt trong công việc sinh hoạt cá nhân hằng ngày. sản phẩm luôn không ngừng được đổi mới về tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

Vậy để mua được chiếc vòi hoa sen Viglacera chính hãng với cao cấp nhất, quý khách hàng nên đến với địa chỉ nào?

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở phân phối thiet bi phong tam của Viglacera, song để đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm, người mua nên tìm hiểu những Trung tâm phân phối, siêu thị cao cấp
 

 


Một trong những nơi bán voi sen Viglacera giá rẻ, cao cấp nhất mà người tiêu dùng không thể bỏ qua đó là Trung tâm phân phối noi that phong tam Viglacera - SEABIG. Đây là một trong những Trung tâm phân phối lớn của Viglacera, nhiều năm qua luôn là nhà phân phối xuất sắc, là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng.
 

 


SEABIG luôn cập nhật những mẫu voi hoa sen Viglacera mới nhất với mong muốn mang tới người sử dụng nhiều sự lựa chọn tốt nhất. voi sen Viglacera đa dạng về kiểu dáng sản phẩm và đa dạng cả về giá thành, phù hợp với cả những nhà tắm bình dân và phòng tắm giá rẻ.

Tại mỗi thời điểm trong năm, SEABIG liên tục đưa ra những chính sách giá và ưu đãi tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu mua hàng của khách hàng tại thời điểm đó. Vì thế, quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ trực tiếp thông qua hotline: 0964 140 808 or 1900 636 798 để biết được những chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Tri ân khách hàng thời điểm cuối năm và chuẩn bị đón xuân năm mới 2018, Trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm Viglacera - SEABIG đưa ra vô vàn những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho sen tam cam tay và những thiet bi phong tam khác của Viglacera bao gồm:
   + Tặng thẻ Voucher lên tới 10tr đồng cho khách hàng mua trực tiếp tại Showroom
   + Giảm kịch sàn sản phẩm sen tam
   + ...

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/sen-tam-viglacera-vg568-dang-duoc-dong-dao-nguoi-tieu-dung-quan-tam-390.aspx
 

   
siêu thị thiet bi ve sinh Viglacera - SEABIG nằm trên trục đường lớn Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội, giao thông thuận lợi, rất dễ tìm kiếm. Mặt bằng rộng rãi, trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm đẹp mắt và đạt chuẩn, thuận lợi nhất cho người mua đến tham quan và lựa chọn. Mặt tiền rộng rãi có chỗ để xe thuận lợi cho người mua hàng. nổi trội, để làm hài lòng nhu cầu mua hàng tăng vọt trong thời điểm cuối năm, SEABIG đã mở thêm khung giờ bán hàng buổi tối từ 18 - 21h15 hằng ngày để thuận lợi hơn cho những khách hàng bận rộn vào ban ngày. người tiêu dùng chỉ cần liên hệ đặt lịch trước thông qua tổng đài 1900 636 695.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/noi-ban-sen-tam-viglacera-chinh-hang-gia-re-nhat-khong-the-bo-qua-2409.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét