CD6 - mẫu lavabo Viglacera "hot" nhất mùa noi that phong tam 2017

Không hổ danh là nội thất phòng tắm giá rẻ của công ty Viglacera, chậu rửa bàn đá CD6 đang là một trong những sản phẩm hot nhất mùa thiet bi phong tam 2017! Tại sao thiết bị này lại thực sự có sức hút đến vậy?

Tôi có dịp được ngắm tận mắt thiết bị này tại Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội!
 


Và thực sự, vừa nhìn thấy chiếc chậu bàn đá CD6, tôi đã bị thu hút ngay bởi vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt. Đường nét kiểu dáng hài hòa, toát lên sự hiện đại, chính hãng.
 


Có lẽ do được Viglacera ưu ái sử dụng công nghệ men sứ nano-tect đặc biệt - một trong những công nghệ đặc biệt nhất của hãng nên lớp men của CD6 sờ vào cảm thấy vô cùng nhẵn mịn và sáng bóng. Công nghệ men này được chứng nhận là có khả năng diện tích nhỏ bám bẩn, chống cặn bẩn từ nước cứng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Lòng chậu khá sâu và rộng, được kiểu dáng góc nghiêng sao cho diện tích nhỏ tối đa nước bị bắn ra ngoài.

Gần phía trên thành lavabo CD6 cũng có một lối thoát tràn để ngăn ngừa nguy cơ nước quá đầy sẽ bị tràn ra sàn nhà.
 


CD6 là mẫu lavabo dương vành - loại chậu đang được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Vừa tạo không gian thoáng rộng, vừa dễ dàng lắp đặt. Song có một nhược điểm là việc vệ sinh bàn bếp hơi khó khăn vì chất bẩn khó có thể gạt được hết xuống.

Chiếc lavabo bàn đá Viglacera giá rẻ CD6 sẽ thích hợp khi được lắp đặt đi kèm những chiếc chau rua chân cao.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/mua-chau-rua-viglacera-gia-re-o-dau-tot-trong-mua-thiet-bi-ve-sinh-2017-349.aspx

Nếu bạn đang quan tâm tới chiếc lavabo CD6 của Viglacera này, hãy đến đại lý thiet bi phong ve sinh SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan và được tư vấn tốt nhất nhé! Hotline: 0964 140 808 or 1900 636 798
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/cd6-mau-chau-rua-mat-viglacera-hot-nhat-mua-thiet-bi-ve-sinh-2017-403.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét