Tại sao nên lựa chọn sen cay Viglacera VSD5091?

khách hàng: Chị Nguyễn Thị Hạnh - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội:
"gia đình tôi đang có nhu cầu chọn mua một chiếc sen cây. Thông qua tìm kiếm trên mạng, tôi thấy rằng hiện nay sen tam cay Viglacera VSD5091 đang là dòng thiết bị nổi bật đang được quảng cáo khá nhiều. Vậy SEABIG có thể tư vấn giúp tôi những đặc điểm, thông số kỹ thuật của thiết bị để tôi có thể hiểu thêm và căn cứ vào đó xem có nên lựa chọn cho gia đình."
 


Giải đáp:
Chào chị Hạnh,
Đây không chỉ là thắc mắc của riêng chị mà còn của rất nhiều quý người mua hàng đến chọn mua sen cây VSD5091 của Viglacera tại SEABIG.
Tôi xin được giải đáp thắc mắc này của chị!

sen cay Viglacera VSD5091 là một trong số những sản phẩm nhà tắm giá rẻ của Viglacera, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ châu Âu, đáp ứng tốt quốc tế, không chỉ đáp ứng người tiêu dùng trong nước mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài.

thiết bị được làm chủ yếu từ chất liệu Đồng mạ Crom - Niken cho chất lượng, vẻ đẹp sáng bóng theo thời gian, có khả năng chống oxy hóa, chống gỉ sét, chống nấm mốc, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nếu bạn có thể trực tiếp quan sát nó có thể thấy được độ sáng bóng của nó đến mức nào.

Đầu vòi được làm từ chất liệu nhựa giá rẻ chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng chảy êm, giảm tiếng ổn, tạo bọt tiết kiệm nước.

sen cây VSD5091 có thiết kế thân sen khá gọn gàng, theo xu hướng tối giản mà tinh tế, đường nét mềm mại, tạo sự hài hòa, mang tới thiết bị nhà tắm hiện đại, tiện nghi cho cả những không gian phòng tắm có diện tích không được rộng rãi lắm.

Tuy không sở hữu nhiều chức năng đặc biệt như những sản phẩm VSD5091 nhập ngoại khác, song theo tôi nghĩ là nó khá phù hợp với đa số cần thiết đưa vào hoạt động của người mua Việt, không thích những thứ quá cầu kỳ, khó dùng.

>> Giá của sen cây Viglacera VSD5091: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/chua-toi-5-tr-dong-ban-da-co-the-so-huu-sen-tam-cay-viglacera-vsd5091-316.aspx

Chị Hạnh cũng như những khách hàng khác đang có cần thiết chọn mua chiếc sen cây Viglacera có thể tham khảo những hiểu biết của tôi phía trên để có sự lựa chọn chính xác nhất. Khi cần mua thì có thể đến với đại lý thiết bị làm sạch Viglacera SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để mua được sản phẩm chính hãng, cao cấp nhất. Hotline: 0962 914 744 hoặc 1900 636 798.

Chúc chị Hạnh sẽ lựa chọn được sản phẩm nơi tắm phù hợp nhất cho gia đình của mình!
>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tai-sao-gia-dinh-toi-nen-chon-sen-cay-viglacera-vsd5091-386.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét