Cách phân biệt sen tắm cầm tay được làm từ Đồng và Antimon


Đồng và Antimon là 2 chất liệu chủ yếu được sử dụng để chế tạo sen tắm cầm tay hiện nay. Mỗi chất liệu lại mang đến cho thiết bị nhà tắm này những đặc tính khác nhau. Vậy trong bài viết này, tôi cùng các bạn hãy cùng đi tìm hiểu cách nhận biết để phân biệt voi sen được làm từ 2 chất liệu đồng và Antimon nhé!
 



 * vòi sen Antimon:
    + Antimon là chất liệu phi kim có tính kim loại, có màu vàng trắng như màu gang
    + Đặc tính của vòi hoa sen khi làm từ antimon là không dễ đánh bóng 
   + Sau một thời gian sử dụng nước nóng thường xuyên, loại sen voi này sẽ bị rộp thân hay bị nứt hỏng 
     + Độ bền không cao, tuổi thọ chỉ khoảng 2 năm. * vòi sen bằng đồng: 
   + Chịu lực tốt hơn: Trong khi va chạm mạnh, sen tam cam tay antimon có thể bị  nứt gãy thì khi làm bằng đồng chỉ bị móp méo, không bị nứt vỡ
   + Chịu nhiệt tốt
   + Tuổi thọ có thể lên tới 10 - 20 năm.




Nếu đem so sánh 2 loại vòi sen được làm từ đồng và antimon thì sản phẩm được làm từ đồng được các chuyên gia, các nhà sản xuất ưu tiên sử dụng hơn bởi ưu điểm tốt, chịu nhiệt tốt. Các hãng thiet bi phong ve sinh nổi tiếng trên thế giới cũng ưu tiên lựa chọn đồng làm nguyên liệu chế tạo chủ yếu sen voi.

Tuy nhiên, người mua hàng có thể thấy rằng, có nhiều loại vòi hoa sen bằng đồng nhưng lại có sự chênh lệch giá. Đó là do phần trăm tạp chất được pha trộn, tốt nhất nên lựa chọn loại đồng có tỉ lệ pha chì <0,25% sẽ là tốt nhất cho sức khỏe.


* Nên lựa chọn sen tam cam tay bằng đồng của hãng nào để đạt được tốt tốt nhất?

 


VG568 - mẫu vòi hoa sen Viglacera được yêu thích nhất


 Viglacera là thương hiệu thiet bi phong ve sinh độ bền cao cao có xuất xứ "made in Việt Nam" được người sử dụng trong và ngoài nước hài lòng lựa chọn trong nhiều năm qua. sen tam Viglacera đã được kiểm định độ bền cao chất liệu đồng chế tạo hoàn toàn đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt, tốt, hàm lượng chì đảm bảo sức khỏe con người.
  
voi sen Viglacera cao cấp được mạ lớp Crom - Niken có khả năng chống oxy hóa, chống gỉ sét, mang lại vẻ đẹp sáng bóng, bền bỉ theo thời gian.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bang-bao-gia-sen-tam-viglacera-voi-sen-chinh-hang-thang-11-2017-379.aspx


>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-phan-biet-sen-tam-duoc-lam-tu-dong-va-antimon-393.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét