Vì sao chủ đầu tư công trình nên lựa chọn noi that phong tam VIGLACERA?

Hiện nay, các công trình nhà ở, chung cư,... mọc lên rất nhiều, đạt tiêu chuẩn nhu cầu nơi ở của người dân. Một trong những công đoạn quan trọng không thể thiếu để hoàn thiện những không gian sống đó là việc lựa chọn những noi that phong tam phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vệ sinh cá nhân của những người sẽ đến sinh sống. Và một trong số những nhãn hàng nội thất phòng tắm nên lựa chọn đó là Viglacera.
 


Tại sao các chủ đầu tư công trình nên lựa chọn nội thất phòng tắm Viglacera:

1. Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm:
Viglacera là công ty thiết bị vệ sinh có nguồn gốc xuất xứ tại chính Việt Nam, ứng dụng dây chuyền công nghệ sản xuất từ châu Âu, không chỉ làm hài lòng quý khách hàng trong nước mà còn được xuất khẩu sang cả nước ngoài. độ bền cao của nó còn được công nhận bởi chính những người sử dụng thông qua việc bình chọn là một trong những nhãn hiệu "hàng Việt Nam chất lượng cao" trong nhiều năm qua.

Sứ vệ sinh giá rẻ của Viglacera ứng dụng công nghệ men sứ diệt khuẩn Nano - tect được cấu thành từ những phần tử vô cùng nhỏ giúp cho bề mặt nhẵn mịn và vô cùng sáng bóng. Lớp men này được hòa trộn với một hợp chất TiO2 có tác dụng khử những vi khuẩn, nấm mốc, diệt khuẩn lên tới 80%. Đồng thời các kỹ thuật viên đã nghiên cứu và khử hết những tác dụng khử lực tương tác giữa các giọt nước, để chất bẩn không bị dính lại, đảm bảo cơ chế tự vệ sinh tốt nhất. Nhờ công nghệ men sứ này đã giúp cho thiết bị sứ vệ sinh Viglacera giá rẻ có thời gian bảo hành lên tới 10 năm.


2. Tiết kiệm chi phí.
thiet bi ve sinh Viglacera là những thiết bị mà các chủ đầu tư công trình nên ưu tiên lựa chọn bởi nó sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư không chỉ ở độ bền cao cho thời gian chất lượng mà còn là ở mức giá của thiết bị. Cụ thể mức giá của từng dòng sản phẩm ở thời điểm hiện tại, các chủ đầu tư có thể tìm hiểu chi tiết tại đây: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bang-bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-chinh-hang-viglacera-thang-11-2017-381.aspx

thiết bị phòng tắm Viglacera chính hãng có thiết kế đơn giản, phù hợp với kết cấu của đa số phòng tắm của hộ gia đình Việt. 
 


Trước đây, các chủ đầu tư công trình thường xuyên lựa chọn những công ty nhập ngoại. Song những năm gần đây, dưới chính sách "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" cộng với việc nhận thấy tiêu chuẩn chất lượng những thiết bị của công ty thiet bi ve sinh "Việt Nam" - Viglacera mà giá thành lại còn rất tiết kiệm nên có thể thấy rất nhiều công trình đã ưu tiên lựa chọn Viglacera

Có thể bắt gặp rất nhiều tại những trung tâm thương mại, nhà chung cư, đại lý, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim,... Trong đó là tòa nhà Trung tâm hội nghị quốc gia cũng đang lựa chọn những thiết bị của Viglacera.

Trung tâm phân phối nội thất phòng tắm Viglacera SEABIG luôn là người bạn đồng hành của những chủ công trình, cung cấp những dòng thiết bị chính hãng, với mức giá ưu đãi tốt nhất và chính sách bảo hành cao cấp uy tín. Hotline: 1900 636 798
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/vi-sao-chu-dau-tu-cong-trinh-nen-chon-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-383.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét