Sen tắm nội địa không hề lép vế trước hàng ngoại nhập

Trước đây, người sử dụng Việt thường ưu tiên lựa chọn những sản phẩm sen tắm nhập ngoại vì nghĩ rằng độ bền cao luôn tốt hơn. Song trong nhiều năm gần đây, khi mà phương hướng khuyến khích "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" được đưa ra, sản phẩm của những nhãn hàng trong nước đã được ưu tiên chú trọng hơn. Mặt khác, các nhãn hiệu nội địa cũng đã ưu tiên, liên tục nâng cấp tốt để đáp ứng nhu cầu, cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. Vì vậy, độ bền cao sản phẩm cũng từ đó tốt lên, rồi dần dần không chỉ mang sản phẩm đạt yêu cầu nhu cầu của người dân trong nước mà còn xuất khẩu ra cả nước ngoài.
 


Một trong những nhãn hiệu voi hoa sen nội địa nhiều năm qua vẫn luôn nhận được sự yêu mến, tín nhiệm của quý khách hàng, luôn nằm trong danh sách hàng Việt Nam, tốt cao do người sử dụng bình chọn đó chính là Viglacera.

sen tắm cầm tay Viglacera áp dụng dây chuyền công nghệ sản xuất từ chậu Âu, cũng không hề thua kém những nhãn hàng nước ngoài trong việc sử dụng nguyên liệu chế tạo. Nó được chế tạo từ chất liệu đồng - loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong chế tạo sen voi sử dụng lâu dài cao của các thương hiệu trên thế giới, hàm lượng chì đạt yêu cầu tốt tốt cho sức khỏe người mua. 

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/de-tranh-mua-phai-sen-tam-viglacera-hang-gia-trong-mua-thiet-bi-ve-sinh-2017-366.aspx

voi sen Viglacera khi chế tạo bằng đồng cũng có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, cho sử dụng lâu dài từ 10 - 20 năm, vượt trội hơn hẳn những chiếc được làm từ chất liệu Antimon sử dụng lâu dài kém. Bên ngoài được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom giúp cho vẻ bề ngoài luôn sáng bóng, dễ dàng lau chùi, bền bỉ theo thời gian.

Ngoài ra, thiết bị phòng tắm Viglacera này còn có những ưu điểm đặc biệt là:
  + Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng CERAMTECT - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm ceramic. Độ bền sử dụng trên 10 năm (tương đương với 500.000 lần đóng - mở)
  + Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng NEOPERI - CHLB Đức với chất liệu nhựa giá rẻ chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước
  + Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên tới 90 độ CERAMTECT
  + Dây sen chống xoắn kép, vỏ ngoài Inox 304 mạ Niken - Crom.
  
Một lí do nữa khiến voi sen Viglacera cao cấp được người mua Việt tín nhiệm lựa chọn đó là sản phẩm sử dụng lâu dài cao, giá thành lại khá hợp lý với điều kiện túi tiền của quý khách hàng Việt, thiết bị cũng đa dạng, nhiều sự lựa chọn.

Chính vì những lí do trên mà sen tắm cầm tay Viglacera trong nhiều năm qua có sức tiêu thụ không hề kép vế các thiết bị của những nhãn hiệu nhập ngoại khác. Mùa thiet bi ve sinh 2017 này, đây cũng là một trong những dòng thiết bị luôn được người mua quan tâm, ưa thích lựa chọn.
 >> Nguồn:  http://thietbivesinhviglacera.vn/2/sen-tam-noi-dia-khong-he-lep-ve-truoc-hang-ngoai-nhap-396.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét