Giá của bệ vệ sinh Caesar CD1325 là bao nhiêu? Báo giá nội thất phòng tắm Caesar

CD1325 hiện đang là một trong số những thiết bị của Caear được người tiêu dùng quan hoài. Những thông tin xoay quanh đặc điểm, thông số kỹ thuật, tính năng,... luôn là những chủ đề được người sử dụng hàng trên dưới nhiều. Trong đó một vấn đề không thể không bỏ qua đó là "Mức giá của chiếc bet Caesar CD1325 này đang là bao nhiêu?"

Tôi xin trả lời ngay băn khoăn này:
 

 



bồn cầu Caesar CD1325 - được bày bán tại SEABIG



Tại trung tâm phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG, mức giá của bet Caesar CD1325 hiện tại đang được bán là 1,790,800 vnđ, rất phù hợp với túi tiền tài phần lớn người tiêu dùng. Có thể chính vì mức giá thích hợp với túi tiền mà chiếc bệ xí này được lựa chọn nhiều đến vậy.
* Đặc điểm của ban cau Caesar CD1325:

 

 

 



Bề mặt sứ hết sức sáng bóng của toilet Caesar CD1325



 
  + Là bet két rời, két nước và toilet rời nhau.
  + 2 chế độ xa nhấn kiệm ước nước với lượng nước tương đương là 3/6L
  + Kích thước (dài x rộng x cao): 690 x 370 x 790(mm)
  + Hệ thống xả thẳng: xả nhanh và mạnh, đẩy sạch vết bẩn chỉ sau 1 lần xả
  + Có thể dễ dàng thay thế từ nắp thường sang nắp êm, nhỏ hẹp tiếng ồn mỗi khi đóng mở bệ vệ sinh.

"Tôi muốn mua một chiếc bệ vệ sinh Caesar CD1325 chính hãng, giá rẻ thì đến địa chỉ nào?"
Tại Hà Nội, bạn hãy đến Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. SEABIG là trung tâm phân phối cao cấp lớn của Caesar tại Hà Nội nên tại đây, bạn sẽ mua được bồn cầu Caesar cao cấp với mức giá được chiết khấu rẻ nhất. Tại Showroom SEABIG trưng bày đa dạng thiết bị mẫu đạt chuẩn, giúp người mua có thể dễ dàng "nhìn tận mắt, sờ tận tay" để có sự tuyển lựa xác thực nhất, thay vì chỉ nhìn chuẩn y catalog như ở nhiều cửa hàng nhỏ.

Trong quá trình dùng, nếu sản phẩm gặp sự cố và nằm trong điều kiện bảo hành, bạn chỉ cần liên hệ tới hotline 1900 636 695, sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng từ nhà máy.

Ngày nay, tại trung tâm phân phối thiet bi ve sinh SEABIG đang diễn ra chương trình khuyến mại Combo nội thất phòng tắm Caesar chính hãng nhất, quý khách hàng hãy nhanh chân đến và tuyển lựa những thiết bị thích hợp cho nhu cầu sử dụng để hưởng mức giá tốt nhất nhé!
 >> Nguồn: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/gia-cua-bon-cau-caesar-cd1325-la-bao-nhieu-bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-caesar-2457.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét