Giá của bồn tắm massage Caesar MT0770 đang là bao nhiêu?

Bồn tắm massage Caesar MT0770 đang là một trong những sản phẩm thiet bi ve sinh Caesar chính hãng được sự quan tâm từ phía người sử dụng. Nhờ kiểu dáng vô cùng đẹp mắt, tinh tế, toát lên sự cao cấp, hiện đại cùng tính năng massage mang lại sự thư giãn thoải mái nhất cho người sử dụng.

 


Và chắc hẳn những quý khách hàng đang có nhu cầu chọn lựa thiết bị này đang rất quan hoài về mức giá của nó hiện đang được bán là bao nhiêu? Tôi xin bật mí ngay rằng, ngày nay, chiếc bồn tắm chính hãng MT0770 của Caesar đang được bán với mức giá là 22,404,800 vnđ tại trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG. So với những sản phẩm cùng loại thì MT0770 có mức giá tầm trung, không đắt cũng không rẻ nên ăn nhập hơn với túi tiền của phần đông người sử dụng cùng phân cấp.

Những quý khách hàng đang quan tâm và có nhu cầu tuyển lựa chiếc bồn tắm Caesar MT0770 chính hãng này có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/mau-bon-tam-caesar-cao-cap-cho-phong-tam-ban-chay-nhat-nua-dau-2017mau-bon-tam-caesar-cao-cap-cho-phong-tam-ban-chay-nhat-nua-dau-2017-1406.aspx

Tôi có thể tóm lược lại một đôi ưu điểm nổi bật của chiếc bồn tắm massage Caesar MT0770 bao gồm: 
   + MT0770 được làm từ chất liệu Acrylic giúp bề mặt nhẵn mịn và hết sức sáng bóng, nhỏ hẹp bám bẩn, dễ vệ sinh lau chùi và chống trơn trượt bảo đảm an toàn cho người dùng.
   + kích tấc được kiểu dáng khôn xiết thoải mái cho tư thế nằm ngâm mình 
   + tính năng massage sâu mang tới nhiều ích lợi cho ý thức và sức khỏe.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/gia-cua-bon-tam-massage-caesar-mt0770-dang-la-bao-nhieu-3460.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét