5 thiet bi ve sinh không thể thiếu trong nhà tắm gia đình

thiết bị phòng vệ sinh là những vật dụng thiết yếu trong đời sống sinh hoạt của con người, tuy nhiên không phải hộ gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sắm sửa đầy đủ trọn gói những thiết bị đó mà thông thường sẽ chỉ sắm sửa những thiết bị thiết yếu nhất. 

Vậy những thiết bị phòng tắm thiết yếu nhất làm hài lòng nhu cầu sinh hoạt trong nơi tắm là gì?

1. bệ vệ sinh.

 


 
bet là thiết bị phòng vệ sinh chủ đạo, cần thiết nhất và luôn được ưu tiên lựa chọn đầu tiên. Không cần phải nói tới vai trò của nó chắc chắn mọi người đều biết rất rõ và hiểu được tầm quan trọng như thế nào.

Để đảm bảo sức khỏe và môi trường sống trong lành, người tiêu dùng nên lựa chọn loại Bồn cầu được làm từ chất liệu sứ vệ sinh chính hãng có chức năng diệt khuẩn, diệt nấm mốc và chống hình thành cặn ố vàng.

2. chậu rửa

 

 


 
chau rua mat là nơi chứa nước rửa mặt, rửa tay,... gọn gàng để tránh nước bị chảy ra sàn nhà gây bẩn và trơn trượt

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/ca2-xu-huong-chau-rua-am-ban-viglacera-cao-cap-2018-2413.aspx

3. vòi chậu rửa mặt
Và tất nhiên đi kèm với chậu rửa mặt không thể thiếu chiếc voi chau rua mat dẫn nước vào.
4. voi sen nóng lạnh

 

 


 
Sen tắm nóng lạnh là sản phẩm đáp ứng nhu cầu tắm rửa, vệ sinh cơ thể cho mọi người, thay thế cho hình thức tắm bằng gáo, bằng chậu truyền thống trước đây, vừa tiết kiệm nước hơn, vừa mang lại cảm giác thư giãn thoải mái hơn dưới những tác động của tia nước. Người dùng nên lựa chọn Sen tắm được làm bằng chất liệu đồng thau mạ Crom - Niken vì trong đồng thau có chứa hàm lượng chì đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, lớp mạ Crom - Niken có tiện dụng chống oxy hóa, chống gỉ sét, chống chày xước, dễ vệ sinh lau chùi, đảm bảo vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian.

Nếu phòng tắm có diện tích diện tích nhỏ có thể lắp đặt sen tam cam tay đi kèm luôn với vòi chậu để tiết kiệm diện tích, không gây cảm giác rối mắt.

 

5. Gương và kệ gương.

 

 


 
Gương là vật dụng làm đẹp không thể thiếu, ưu việt là đối với phòng tắm của các chị em. Nên lựa chọn loại gương có khả năng chống nấm mốc, chống tác dụng của hơi nước. 

Đối với những phòng tắm diện tích nhỏ, lựa chọn một chiếc gương lớn sẽ giúp cân bằng ánh sáng và tạo cảm giác không gian như rộng hơn.

Để được tư vấn chính xác hơn về những thiết bị phòng tắm phù hợp nhất cho nhà tắm gia đình bạn, hãy đến đại lý nội thất phòng tắm SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp thông qua hotline:0964 140 808 or tổng đài bán hàng: 1900 636 798, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chi tiết nhất. Cam kết thiết bị cao cấp, giá rẻ nhất thị trường.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/5-thiet-bi-ve-sinh-khong-the-thieu-trong-phong-tam-gia-dinh-2415.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét