Bộ thiet bi ve sinh giá rẻ hiệp nhất cho phòng tắm chung cư.

Không gian nơi tắm trong mỗi căn hộ chung cư là một trong những nhân tố quyết định nên vẻ đẹp, phong cách sinh hoạt, sự tiện nghi. Song phần lớn phòng tắm ở đây có diện tích khá nhỏ, nên đôi khi khiến gia chủ chưa biết làm thế nào để có thể tuyển lựa và xếp đặt một không gian đẹp mắt nhất!

Trong bài viết này, tôi rất vui vì có thể san sẻ cho mọi người mẫu nhà tắm dành cho chung cư diện tích từ 3 - 4m2 với những thiết bị phòng tắm cao cấp khôn cùng đẹp mắt sau đây:
 


Nhìn tổng thể có thể thấy, mẫu phòng tắm này lấy tông màu trắng, màu pastel có tông phông nền là chủ đạo, tạo sự đơn giản, dễ chịu, mà vẫn toát lên được sự tinh tế, hiện đại. Đa số những sản phẩm sứ vệ sinh đều lấy tông màu trắng chủ đạo, những sản phẩm sen voi đều toát lên được sự sáng bóng cao cấp. Chúng đều được thiết kế theo xu hướng tối giản mà hiện đại - một trong những khuynh hướng được các nhà sản xuất chú trọng và cũng đang được người dùng yêu thích trong năm 2017 này! 

phần lớn những thiết bị chính được dùng cho mẫu nơi tắm này đều thuộc nhóm những thiết bị phòng tắm giá rẻ, mang lại sự tiện nghi. Bao gồm: sen cây, bệ xí nguyên khối, lavabo liền bàn đi kèn tủ chậu tính năng.


1. sen cây.

Nhìn vào có thể thấy ngay sen cây này toát lên sự sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao. Đó là bởi nó được làm từ chất liệu thau cho độ sáng bóng, phối hợp với lớp mạ Crom - Niken bảo vệ bề mặt, chống oxy hóa, rất ăn nhập với môi trường bộc trực phải tiếp xúc với nước như phòng tắm. 
 


Những loại sen voi được làm từ thau cũng được khuyên dùng do hàm lượng chì trong thau chỉ <0,25, đạt tiêu chuẩn tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Sen cây thường có 2 mẫu mã bát sen chính là hình vuông và hình tròn. Song trong mẫu này, tôi thấy sự chọn lựa bát sen hình vuông là hoàn toàn hợp lý, nó tạo điểm nhấn so với những thiet bi nha tam giá rẻ khác nhưng không làm mất đi sự hài hòa nhờ vào thân sen có hình ống tròn. Bát sen khá lớn, vững chắc sẽ mang lại trải nghiệm không thể nào quên cho người dùng trong quá trình dùng. Nó có thêm sen tam cầm tay và voi chau rua mat đi kèm khá tiện dụng. sen tắm cây đúng là có kích thước khá lớn song nó được lắp đặt trên cao nên vẫn tạo được sự thông thoáng và tằn tiện được không gian phía dưới.

2. bet nguyên khối.

 


 
Một chiếc bàn cầu 1 khối luôn hoàn tất được nhiệm vụ của nó khi toát lên sự chính hãng, thẩm mỹ cho mỗi không gian nơi tắm mà nó xuất hiện. Vừa nhìn thấy nó trực tiếp bằng mắt thường, tôi thực thụ khá yêu thích vì vẻ ngoài hút mắt lại không gây tốn diện tích như nhiều người tưởng tượng, phần két nước khá lớn.

Đây là mẫu toilet tằn tiện nước. Có thể nhận biết bằng 2 nút xả nhấn ở phía trên dành cho xả đại và xả tiểu, giúp cho việc sử dụng nước được hợp lý nhất, thân thiện với môi trường.

3. chậu rửa đặt bàn + tủ chậu.


 
Tiếp theo sẽ đến một chiếc lavabo bàn đá giá rẻ. Tôi đích thực rất thích vẻ ngoài của chiếc thiết bị phòng vệ sinh cao cấp  cho nơi tắm này, nhìn lớp men cao cấp rất nhẵn mịn mà khôn cùng sáng bóng. Lòng chậu rộng và sâu vừa đủ, tạo sự thoải mái, diện tích nhỏ lượng nước bị tràn ra ngoài nhờ lối thoát tràn tiện dụng.

Phía dưới được lắp đặt thêm phần tủ chậu để đồ. Bạn có thể dễ dàng đặt những vật dụng cá nhân chủ nghĩa vào đó cho gọn gàng. Tủ chậu chuyên dụng này có khả năng chống nấm mốc, chống thấm nước, màu sắc trắng khá đồng bộ với màu của chiếc chậu phía trên.


4. vòi chậu rửa mặt.

voi chau rua mat hạp khi sử dụng với chiếc lavabo này là voi chau 1 lỗ, chân thấp, van điều khiển gật gù dễ dàng dùng, thân thiện với mọi người dùng. Nó cũng được làm từ chất liệu thau mạ Crom - Niken mang nhiều ưu điểm giống sen tắm cây.
5. Gương phòng tắm.


 
Một chiếc gương có dáng vuông, khá rộng, chắc chắn sẽ được mọi thành viên yêu thích. Bên cạnh được lắp đặt thêm phần kệ có thể dùng để đặt vật dụng cá nhân chủ nghĩa hoặc đồ trang trí. Chọn một chiếc gương rộng vừa đủ cũng là một cách sáng ý giúp dung hòa lượng ánh sáng cũng như tạo cho không gian thêm rộng rãi hơn. 
6. Phụ kiện nơi tắm
Phụ kiện nơi tắm trong mẫu phòng tắm này bao gồm vòi xịt, và các phụ kiện inox như thanh vắt khăn + kệ để cốc + hộp đựng xà phòng dạng nước phục vụ cho nhu cầu xung quanh chiếc lavabo; Vòi xịt + gá để giấy vệ sinh đạt tiêu chuẩn cho bệ vệ sinh; Móc treo áo quần + kệ để đồ đạt yêu cầu cho công việc tắm rửa xung quanh sen tắm cây. Chúng đều có sự sắp đặt vô cùng hợp lý.
7. Ánh sáng.
Phòng lấy ánh sáng chủ đạo là tông trắng sáng, giúp làm nổi trội lên những thiet bi nha tam giá rẻ và tổng thể không gian, cho nơi tắm một vẻ đẹp sáng nhất.

có nhẽ chính vì tổng thể đơn giản, người thiết kế ra mẫu này đã sử dụng gạch ốp tường có hoa văn cổ điển mà qua, khá sống động, bắt mắt, để làm nổi trội lên vẻ đẹp cho vơ không gian nhà tắm. nhà tắm mẫu này chỉ có nhỏ nên chưa thích hợp lắm với việc lắp đặt thêm bồn tắm. 

Chỉ với khoảng 3 - 4 m2 mà với cách bày trí này, không gian nhà tắm như rộng ra thêm bội phần. thực thụ tôi rất thích mẫu phòng tắm này! 

Nếu bạn cũng muốn giống như tôi, được trải nghiệm mẫu nơi tắm này, hãy tới với đại lý thiết bị thiet bi phong tam SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan nhé! Đến đây, bạn kiên cố sẽ được tư vấn những thiết bị vệ sinh chính hãng cho nhà tắm hạp nhất với cả thị hiếu và giá thành! Hotline: 0918 762 536.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bo-thiet-bi-ve-sinh-phu-hop-nhat-cho-phong-tam-chung-cu-354.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét