Tìm hiểu về chau rua mat dương vành Viglacera và những thiết bị bán chạy

chau rua mat dương vành của Viglacera thuộc dòng thiết bị chậu rửa bàn đá của công ty này. Nó là sự giao hòa giữa chau rua bàn đá và âm bàn nên đôi khi người mua chưa phân biệt được rõ, mà vẫn thường gọi nó là chau rua mat âm bàn.

Vậy để hiểu chính xác nhất về dòng thiết bị này, cùng tôi đi tìm hiểu trong những phần dưới đây của bài viết nhé!
 


* Đặc điểm dễ nhận biết của lavabo Viglacera dương vành:

Nhìn vào một chiếc chậu rửa dương vành, bạn có thể nhận thấy ngay, một phần lòng chậu được đặt âm bàn và vẫn có phần vành nổi lên phía trên. Với thiếu kế này sẽ tạo điểm nhấn khác biệt, độc đáo cho phòng tắm, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng chỉ sau lần đầu thấy nó.

Theo tôi nghĩ, sở dĩ có thiết kế chậu rửa Viglacera mẫu này là bởi nhiều người thấy nếu dùng chậu rửa mặt đặt bàn thì khá tốn bề mặt hoặc đối với sản phẩm âm bàn lại tạo cảm giác quá trống trải khó sửa chữa khi gặp sự cố. Và chậu rửa dương vành ra đời để làm hài hòa 2 yếu tố đó. Nó tạo cảm giác thông thoáng hơn cho bề mặt mà không gây tốn diện tích.

Tôi có để ý rất nhiều gia đình, khu công cộng, siêu thị, rạp chiếu phim hiện nay đều ưu tiên lựa chọn chiếc lavabo Viglacera dương vành bởi sự công dụng của nó, nhỏ tối đa lượng nước bắn ra ngoài.

* Tiêu chuẩn độ bền cao của chau rua mat Viglacera dương vành:

lavabo Viglacera dương vành được làm từ chất liệu sứ tráng men nano tect chống bám bẩn và diệt khuẩn hiệu quả, giúp bề mặt vô cùng nhẵn mịn và sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi hằng ngày bằng khăn mềm mà không cần tới sự can thiệp của chất tẩy rửa. Nếu có mảng bám có thể sử dụng những chất tẩy rửa từ thiên nhiên có nồng độ axit nhẹ như chanh, banking soda, giấm,... Thời gian bảo hành cho lớp men sứ đó là 10 năm.

* Những sản phẩm lavabo dương vành Viglacera đang được bán chạy nhất:

STT

Tên thiết bị

Hình ảnh

1

chậu rửa mặt Viglacera CD1

2

chau rua mat Viglacera CD3

3

lavabo Viglacera CD6



>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/mau-chau-rua-treo-tuong-viglacera-hot-nhat-2017-gia-chua-toi-1-tr-dong-298.aspx

Để có thể chọn được cho mình một chiếc chau rua mat Viglacera dương vành chính hãng phù hợp nhất với sở thích và giá thành, bạn hãy đến ngay với trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để chúng tôi tư vấn giúp bạn và hỗ trợ bạn mức giá tốt nhất. Hotline: 0918 762 536

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tim-hieu-ve-chau-rua-duong-vanh-viglacera-va-nhung-san-pham-ban-chay-357.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét