Chiếc lavabo Viglacera nào đang được người mua lựa chọn nhiều nhất

lavabo Viglacera là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng được chọn trong suốt nhiều năm qua. Trong số đó, với việc được nhà sản xuất nâng cấp và ưu tiên đưa vào những công nghệ hiện đại, chau rua mat bàn đá Viglacera là dòng thiết bị được được chọn nhất.
 


lavabo Viglacera đặt bàn là dòng chậu giá rẻ, phù hợp nhất với những không gian hiện đại, tiện nghi của mái nhà, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự,... Nó được làm từ sứ tráng men nano diệt khuẩn giá rẻ, bề mặt vô cùng nhẵn mịn, chống bám bẩn, tạo độ sáng bóng, bền bỉ theo thời gian, có thể dễ dàng lau chùi làm sạch bằng khăn mềm và nước hoặc những chất tẩy rửa thiên nhiên với lồng độ axit nhẹ.

chau rua đặt bàn Viglacera được chia ra thành 3 dòng thiết bị chính:

1. chau rua đặt bàn.

 


 
Phần chậu rửa mặt Viglacera loại này sẽ được đặt hoàn toàn trên mặt bàn với kiểu dáng đa dạng và vô cùng đẹp mắt. Lòng chậu sâu rộng, diện tích nhỏ hiện tượng bắn nước ra ngoài bề mặt. 

Dòng thiết bị này, thường hợp với không gian phòng tắm rộng rãi, nhỏ hẹp lắp đặt tại những phòng tắm diện tích nhỏ, gây rối mắt, tạo cảm giác hẹp hơn.

2. lavabo âm bàn.

 


 
lavabo âm bàn Viglacera là sản phẩm nơi tắm theo xu hướng tương lai, hợp với những phòng tắm có diện tích ngày càng hẹp. Chậu âm bàn có khả năng tiết kiệm diện tích, tạo sự thoáng đãng cho bề mặt bàn đá mà vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ cao. Do không có phần vành chậu nên khi vệ sinh, lau dọn trên bề mặt sẽ không bị vướng víu, dễ dàng hơn. Song nó vẫn có những nhỏ ở việc lắp đặt, sửa chữa cần tỉ mỉ, bất lợi hơn các loại chậu khác, lựa chọn bàn đá cũng cần làm hài lòng chất lượng độ chắc chắn hơn để nâng đỡ chậu an toàn,... Nhưng không vì vậy mà chiếc chậu rửa mặt này mất đi sự yêu thích từ phía người mua hàng.
3. chau rua mat dương vành.
Là dòng lavabo phổ thông và được hot nhất so với 2 loại trên. chau rua Viglacera dương vành vừa đảm bảo được sự chắc chắn, dễ dàng trong lắp đặt, tạo được sự thông thoáng cho không gian nơi tắm. Nó phù hợp với những những không gian phòng tắm từ bình dân tới giá rẻ, hiện đại. Một điều nhỏ duy nhất đó là phần vành chậu gây điều không may hơn khi lau chùi.

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tim-hieu-ve-chau-rua-duong-vanh-viglacera-va-nhung-san-pham-ban-chay-357.aspx

Để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn một chiếc chau rua mat Viglacera phù hợp nhất, bạn hãy đến với Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp thông qua hotline: 0918 762 536 
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/chiec-chau-rua-viglacera-nao-dang-duoc-nguoi-tieu-dung-lua-chon-nhieu-nhat-359.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét