Top 3 chiếc chậu rửa dương vành Viglacera hút khách nhất mùa nội thất phòng tắm 2017

lavabo dương vành Viglacera thuộc nhóm chau rua bàn đá được người mua Việt ưa thích nhất, rất quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Nhờ vào lối kiểu dáng không tốn diện tích khi chau rua đặt bàn, tạo sự thông thoáng cho bề mặt đặt bàn, hạn chế được bề mặt tiếp xúc với bụi bẩn, phần vành phía trên giúp chậu được bám chắc chẵn hơn so với chậu rửa mặt âm bàn. Chính vì ưu điểm đó, nó được các bà nội trợ Việt rất yêu thích.
 


lavabo dương vành Viglacera được làm từ chất liệu sứ tráng men nano - tect, được cấu thành từ các phần tử vô cùng nhỏ giúp bề mặt trở lên nhẵn mịn, ngăn ngừa sự bám bẩn giúp cho việc vệ sinh trở lên dễ dàng hơn. Chất liệu sứ giá rẻ cho chau rua vẻ đẹp sáng bóng theo thời gian. Thời gian bảo hành cho chất liệu sứ này lên tới 10 năm, không bảo hành trong điều kiện đã vỡ.

Dưới đây là top 3 chiếc chậu rửa dương vành Viglacera đang thu hút khách hàng nhiều nhất tại đại lý thiết bị phòng vệ sinh SEABIG trong mùa thiết bị vệ sinh2017 này, cùng tham khảo nhé!
 

STTTên sản phẩmHình ảnhGiá thành
1chau rua mat dương vành Viglacera CD1

 

708,000 vnđ

2chậu rửa mặt dương vành Viglacera CD3

 

1,030,400 vnđ

3chau rua dương vành Viglacera CD6

 

650,000 vnđ



Mỗi chiếc lavabo là 3 phong cách kiểu dáng khác nhau, đơn giản song toát lên sự tinh tế hiện đại. Riêng tôi, tôi yêu thích mẫu kiểu dáng của chậu CD6 nhất, khá mềm mại và dịu mắt. Xét về giá thành, 2 chiếc chau rua mat dương vành Viglacera CD1 và CD6 có giá không chênh lệch lắm song với chiếc chậu CD3 thì rẻ hơn 1 nửa, bạn có thể phụ thuộc vào điều kiện tài chính để lựa chọn thiết bị phù hợp. 

Nếu cần tư vấn thêm khi lựa chọn chậu rửa dương vành Viglacera, bạn hãy đến với trung tâm phân phối thiet bi phong ve sinh SEABIG hoặc liên hệ thông qua hotline 0918 762 536 để chúng tôi tư vấn cho bạn đầy đủ, nhanh chóng và hỗ trợ giá tốt nhất!
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/top-3-chiec-chau-rua-duong-vanh-viglacera-hut-khach-nhat-mua-thiet-bi-ve-sinh-2017-360.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét