Những điều còn nhỏ hẹp khi sử dụng chậu rửa mặt âm bàn

chau rua mat âm bàn hiện là một thiet bi phong ve sinh đang được khá nhiều quý khách hàng quan tâm và lựa chọn cho không gian thêm thoáng và đẹp mắt hơn. Song vẫn có những khách hàng còn e dè trước khi quyết định chọn mua thiết bị này bởi nó cũng có những mặt khá nhỏ. Ba trong số những nhỏ hẹp đáng kể nhất của dòng thiết bị này có thể kể tới:
1. Khó khăn trong quá trình lắp đặt.

 


 
chau rua mat âm bàn được lắp đặt chìm hẳn xuống bề mặt bàn đá bằng cách khoét đặt bàn và gắn chặt xuống mặt bàn. Để thực sự khít khắn giúp cho bề mặt chậu tiếp xúc vừa đủ nhất với phần đặt bàn, người lắp đặt phải thực sự tỉ mỉ cắt gọt, khá tốn thời gian. Sau đó việc đặt vào bàn đá cần gắn chặt bằng lớp epoxy kết dính và trám silocone quanh đường viền thật cẩn thận, đảm bảo độ chắc chắn, tránh rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.

Quá trình lắp đặt khó khăn hơn những loại lavabo khác cũng khiến chi phí lắp đặt lavabo âm bàn đẩy lên cao hơn.

2. Khó khăn trong việc sửa chữa.
Thông thường, những loại chậu rửa đặt bàn việc sửa chữa được thực hiện ngay trên bề mặt khá dễ dàng, chậu rửa dương vành chỉ cần cậy lớp keo bám dính ở phần vành cũng không gây bất tiện lắm. Song đối với chậu rửa mặt âm bàn thì khác. Mỗi lần cầu sửa chữa, thay thế cần tìm cách tỉ mỉ tháo rời lớp keo dính phía sâu bên trong, tốn khá nhiều thời gian mà không cẩn thận có thể gây vỡ hỏng.
3. Lựa chọn đặt bàn.
chau rua mat âm bàn nằm trọn dưới lớp bàn đá, chỉ tiếp xúc một phần với viền trong của bàn đá, không có phần vành giữ lại như chậu dương vành. Vì vậy, lựa chọn bàn đá cần đảm bảo độ dày để có phần tiếp xúc với chậu vừa đủ chắc chắn. 

bàn đá cần loại thật rắn chắc, có sức chịu nặng tốt, vì ngoài chịu sức nặng của chậu rửa mặt còn cần chịu sức nặng của nước chứa. Những loại thường được trọn là đá granite, xà bồng đá, đá cẩm thạch,... không nên chọn gạch và gỗ vì kết cấu của chúng chưa thực sự vững chắc.

Do là chậu âm bàn, người dùng cần phải cúi xuống nhiều hơn nên độ cao của bàn đá cũng cần tăng lên một chút so với chậu đặt bàn, mang tới sự thoải mái nhất
 


Có những hạn chế song lavabo âm bàn vẫn thực sự có những ưu điểm khiến người dùng yêu thích và lựa chọn nó:
  + Lòng chậu nằm trọn trong lòng đặt bàn, không lo nước bị bắn ra ngoài.
  + Việc vệ sinh lau chùi cũng khá thuận tiện khi không bị vướng thành chậu, gạt nước trên bề mặt vào chậu rửa mặt dễ dàng hơn.
  + Tiết kiệm không gian bàn bếp, tạo sự thông thoáng, rộng rãi.
  + Chậu rửa mặt âm bàn thường được chế tạo bằng những loại sứ cao cấp, giúp cho bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, diện tích nhỏ bám bẩn. Kiểu dáng đa dạng đẹp mắt phù hợp với hộ gia đình, căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại,..
  ...

>> Xem thêmhttp://thietbivesinhviglacera.vn/2/nguoi-tieu-dung-dang-lua-chon-nhung-chiec-chau-rua-viglacera-nao-319.aspx
  
Nếu bạn thấy những ưu điểm của chiếc chậu rửa âm bàn này hoàn toàn phù hợp với sở thích và có thể khắc phục được những hạn chế trên thì đừng ngần ngại đến với Siêu thị noi that phong tam SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan và chọn mua những thiết bị tốt giá rẻ, cao cấp nhất trên thị trường nhé! Hotline: 0918 762 536
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nhung-dieu-con-han-che-khi-su-dung-chau-rua-am-ban-358.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét