Cảm nhận thực tế khi quan sát chiếc sen cay Viglacera VG592 tại SEABIG

Sen cay Viglacera VG592 là một trong số những thiết bị được ưa thích thuộc dòng sản phẩm sen tắm cây Viglacera. Để giúp người sử dụng có cái nhìn trung thực nhất về sản phẩm này, tôi đã quan sát và muốn viết ra những cảm nhận của tôi để san sẻ cùng những bạn đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm này nhé!
 


Nhìn vào tổng thể, có thể thấy chiếc sen tam cay Viglacera VG592 có thiết kế vuông vắn, 1 khối với những đường nét rõ ràng, tạo sự cao cấp, đương đại. Song nó vẫn có những điểm nhắn khá mềm mại, không quá vuốt nhọn như khúc giao giữa phần thân và phần bát sen, phần bát sen của sen cầm tay không quá vuông cạnh,... Chính vì vậy đã tạo nên một tổng thể không hề bị nhàm chắn.

Quan sát trong bức ảnh tôi chụp bạn cũng có thể thấy, bề mặt của sen cây VG592 rất sáng bóng, hoàn toàn có thể dùng làm gương soi nếu phần thân lớn hơn một chút nữa. Đó chính là nhờ vào chất liệu được dùng để chế tác - chất liệu đồng thau chính hãng, được bảo vệ nhờ lớp mạ Crom - Niken có khả năng chống oxy hóa dai sức theo thời kì.

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/ly-do-ban-nen-chon-mua-sen-cay-viglacera-chinh-hang-made-in-viet-nam-333.aspx
 


Phần bát sen tắm cây rất rộng, được cấu thành từ nhiều mắt nhỏ hình vuông, ở giữa có một chế độ nước chảy theo dòng. Một chiếc dây sen cầm tay bên cạnh giúp bạn có thể dễ dàng phụt rửa tay chân mà không cần dùng tới sen tam cay. 
 


Phần van điều khiển và vòi chậu cũng được kiểu dáng khá vuông vắn, van điều khiển gật gù được bo tròn phần đầu, hạn chế cảm giác thô cứng. Kiểu điều khiển này rất đơn giản, trơn chu, thân thiện và hiệp với phần lớn người dùng.

Chiếc vòi chậu cũng tương trợ đắc lực cho những công việc vệ sinh thủ túc khác và tương trợ cho những chiếc voi chau khác khi đang có việc cần dùng tới. 
 



Sen cây Viglacera VG592 là dòng sen tắm nóng lạnh, với 2 điểm nhấn màu xanh và đỏ trên phần điều khiển, phân biệt được bên nước lạnh và bên nóng đơn giản mà cũng khá đẹp mắt.

ngày nay, chiếc sen tắm cây Viglacera VG592 đang được bán tại Siêu thị thiet bi phong ve sinh SEABIG với mức giá là 5,779,845 vnđ. Bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp và cảm nhận phải không nên vào khả năng quan sát của tôi tại Showroom của SEABIG 391 Nguyễn Xiển - THanh Xuân - Hà Nội. Hotline: 0918 762 536.

SEABIG là đại lý chính hãng của Viglacera, phân phối đa dạng các dòng thiết bị của nhãn hàng này bao gồm: toilet, bồn tiểu, lavabo, voi chau rua mat, sen tam, sen cây Viglacera và phụ kiện nơi tắm. Cam kết 100% giá rẻ, chính hãng nhất!
 
>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/cam-nhan-thuc-te-khi-quan-sat-chiec-sen-cay-viglacera-vg592-tai-seabig-361.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét