Cách bày trí thiet bi nha tam giá rẻ đẹp mắt nhất cho nơi tắm vi la

Trong bài viết trước, tôi đã giới thiệu tới các bạn mẫu phòng tắm đơn giản mà không kém phần hiện đại cho phòng tắm chung cư. tiếp chuyện bài giới thiệu những mẫu nơi tắm đẹp đó, trong bài viết bữa nay, tôi sẽ mang đến cho các bạn mẫu phòng tắm giá rẻ rộng rãi hơn, ước tính diện tích khoảng từ 6m2 có thể vận dụng tại những căn vi la, khách sạn, hay khu nghỉ dưỡng,... với những nội thất phòng tắm chính hãng nhất.
 


Nhìn vào hình ảnh của mẫu nhà tắm trên bạn thấy thế nào? Riêng tôi thì thấy sự hiện đại và khôn xiết trẻ trung. Những thiet bi ve sinh đều được thiết kế 1 khối vuông vắn, chính hãng. Tông màu pastel rất phông, tạo sự đơn giản, tinh tế. 

* Những thiet bi phong tam cao cấp được dùng cho mẫu nhà tắm này bao gồm:

1. bon cau 1 khối.


 
Nhìn ảnh có thể thấy, chiếc bồn cầu này có kích thước khá vừa vặn so với những chiếc bệ vệ sinh 1 khối khác, không chiếm qua nhiều diện tích nơi tắm, đơn giản mà vô cùng hút mắt. 

Đi kèm với ban cau vững chắc sẽ cần tới chiếc gá đựng giấy vệ sinh + 1 chiếc vòi xịt và xả phương tiện cọ rửa chuyên dụng nữa.

2. chậu rửa mặt liền bàn.

 


 
Chiếc chậu rửa mặt liền bàn này có kiểu dáng vô cùng đẹp mắt, bề mặt sứ cao cấp nhẵn mịn, sáng bóng cho vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Lòng chậu khá sâu và rộng, tạo sự thoải mái nhất, không lo nước bị bắn bẩn ra ngoài. Phía dưới là tủ chậu chống nước, chấm ẩm mốc, là nơi cất giữ những vật dụng cá nhân chủ nghĩa khôn xiết gọn gàng. Phần tủ treo tường cũng tạo độ thông thoáng nhất định cho không gian. 


3. voi chau.


Vòi chậu được sử dụng là loại 1 lỗ có chân cao hơn so với dòng truyền thống, toát lên sự thảnh thơi và tăng áp lực nước chảy, cho trải nghiệm ưa hơn. phần lắp đặt Vòi chậu cũng có khoảng không khá vừa vặn, người dùng vẫn có thể đặt những vật dụng cá nhân lên đó dễ dàng, nhưng tránh những vật dễ trơn trượt nhé!


4. Gương tắm.


Gương tắm có lẽ là thiet bi ve sinh khó mà bỏ qua. Là nơi mà các thành viên có thể ngắm nhìn và thực hành các công việc làm đẹp trong phòng tắm riêng tây. Bên cạnh gương được lắp thêm một chiếc kệ để đồ nho nhỏ có sắc xanh đồng điệu với tủ chậu phía dưới, mang đến sự tươi sáng, bắt mắt.

5. Bồn tắm massage

 


 
Bồn tắm massage là thiết bị phòng tắm chính hãng hiệp với những nơi tắm rộng rãi. Chiếc bồn tắm được dùng cho nơi tắm này thuộc dòng bồn tắm nằm có chân yếm, xung quanh được lắp đặt thêm vòi sen chuyên dụng, kệ để xà phòng, giá để dầu gội, sữa tắm và thanh vắt khăn, treo áo xống để tương trợ tốt nhất cho người dùng.


6. sen tắm.


Do đã dùng bồn tắm nên bạn có thể sử dụng sen tam thường thay vì sen cay. Chiếc sen tắm này được lắp ở vị trí ngay trên bồn tắm nên rất tằn tiện diện tích.


7. Gạch ốp tường.


Gạch ốp tường có hoa văn hết sức trang nhã, tạo sự phông nền nhất định cho không gian.

Để khám phá thêm nhiều mẫu nơi tắm, tham khảo thêm cách bố trí thiết bị vệ sinh cao cấp như thế nào cho thích hợp, hay cần sự tham mưu thêm khi lựa chọn thiết bị, bạn hãy tới ngay trung tâm phân phối thiet bi phong ve sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội nhé! Tại đây trưng bày đa dạng các sản phẩm của những công ty nức tiếng khác nhau và có rất nhiều nhà tắm mẫu cho bạn tham quan. can hệ ngay tới hotline: 0918 762 536


>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-bay-tri-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-dep-mat-nhat-cho-nha-tam-biet-thu-356.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét