Những điều cần lưu ý trước khi chọn mua lavabo Caesar âm bàn cao cấp

chau rua mat Caesar âm bàn là dòng sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng quan hoài và ưu thích. Song nó vẫn có những ưu nhược điểm mà bạn cần lưu ý trước khi chọn mua để chọn lựa được thiết bị hạp nhất!
1. Những điều hạn chế.

* Về lắp đặt.


 
chau rua mat âm bàn Caesar được lắp đặt trọn trong phần chậu rửa đặt bàn đã được khoét sẵn, không có phần vành làm tay vịn để bám lên phía trên bề mặt. cho nên mà phần đặt bàn cần được cắt gọt tường tận đảm bảo vừa vặn với kích tấc của chậu âm bàn. Sau đó cần gắn chặt phần chậu vào phần mặt trong của đặt bàn tiếp xúc bằng lớp epoxy kết dính và trám silicone bên ngoài thật cẩn thận, tránh có lỗ hở sẽ gây hiện tượng rò rỉ nước. Chính vì phần lắp đặt khó khăn hơn vì thế phí thuê thợ cũng tăng hơn
* tuyển lựa đặt bàn:
bàn đá cần có độ cứng vững vì nó phải nâng đỡ không chỉ trọng lượng của chau rua mat mà còn là sức nặng của lượng nước khi chứa trong chậu. thường ngày, loại bàn đá được chọn làm từ chất liệu đá Granite, xà bồng đá, đá cẩm thạch,... không sử dụng gỗ hay gạch vì kết cấu không vững chắc.

đặt bàn cần có độ dày vừa đủ, đảm bảo bề mặt tiếp xúc với chậu rửa không quá ít. Bạn có thể chọn lựa hình thức bắt vít, làm gá nâng đỡ phía dưới.

* Khi tu sửa:
chậu rửa mặt Caesar âm bàn nằm trọn hoàn toàn phía dưới nên khi sang sửa thay thế sẽ cần khá kỳ công tháo ra tránh rơi vỡ. Tốn công hơn so với chau rua mat dương vành và chậu bàn đá. 
2. Ưu điểm của chau rua âm bàn Caesar.

 


 
Bên cạnh những nhược điểm phía trên thì lavabo Caesar âm bàn vẫn có khá nhiều ưu điểm bổi bật khiến người dùng khó có thể bỏ qua:
+ Được làm từ chất liệu men diệt khuẩn, giảm vi khuẩn và bụi bẩn bám lại, giúp bề mặt khôn xiết nhẵn mịn và sáng bóng theo thời gian, dễ dàng lau rửa vệ sinh.
+ áp dụng công nghệ sứ chịu nhiệt, việc gia công, tạo hình trở lên dễ dàng, đẹp mắt và đa dạng hơn.
+ Chậu âm bàn nằm trọn trong lòng bàn đá nên diện tích nhỏ tối đa việc bắn nước bẩn ra ngoài.
+ Dễ dàng gạt phần nước trên bề mặt dễ dàng, không lo vướng phần vành, kiên cố sẽ là điểm cộng rất lớn đối với những bà nội trợ.
+ tằn tiện không gian bàn đá, tạo sự thoáng mắt, tạo cảm giác rộng hơn.
...

>> Xem thêm: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/tu-van-lua-chon-chau-rua-caesar-cho-phong-tam-338.aspx

Nếu bạn thấy chậu rửa mặt Caesar âm bàn hoàn toàn hợp với những tiêu chí mà mình đã đề ra, thì hãy đến với Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan và chọn lọc nhé! Chúng tôi sẽ tương trợ bạn tốt nhất cả về những thắc mắc và giá thành sản phẩm. Hotline: 0962 917 744 
 >> Nguồn: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/nhung-dieu-can-luu-y-truoc-khi-chon-mua-chau-rua-caesar-am-ban-cao-cap-1430.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét