Giá của ban cau Viglacera chính hãng đang là bao nhiêu

toilet Viglacera chính hãng là dòng sản phẩm được người mua quan tâm lựa chọn, đặc biệt đối với những ai đã lỡ yêu thích những sản phẩm mang công ty Viglacera. Song theo tâm lý của người Việt, họ thường băn khoăn trước khi lựa chọn thiết bị nhà tắm cao cấp này bởi có suy nghĩ là giá thành của nó thường khá cao. Chính vì vậy giá của be ve sinh Viglacera giá rẻ luôn là điều được họ quan tâm trước tiên cũng là điều dễ hiểu.
 

 


Bệt vệ sinh Viglacera chính hãng giá rẻ được chia ra thành 2 loại chính là be xi két liền và bet nắp rửa điện tử, trong đó mức giá của từng dòng thiết bị cụ thể như sau:
1. Bệt vệ sinh nguyên khối Viglacera.
Bệt nguyên khối của Viglacera có khoảng giá dao động từ 2 tr - trên 4 tr đồng. Viglacera cũng khá đầu tư cho dòng thiết bị này khi cho ra mắt đa dạng thiết bị, mang tới sự lựa chọn cho người sử dụng. 

be xi Viglacera két liền giá rẻ được ưu ái chế tạo bằng chất liệu men sứ áp dụng công nghệ Nano-tect độc quyền, tức là nó được cấu thành từ những phần tử vô cùng nhỏ với kích thước siêu vi được phun trực tiếp lên bề mặt tạo một lớp men vô cùng nhẵn mịn và sáng bóng. Chất men này được hòa trộn với chất Ti2O - là một hóa chất có khả năng diệt khuẩn, diệt nấm mốc, tăng hiệu quả diệt khuẩn lên tới 80%, mang lại một thiet bi phong ve sinh hợp vệ sinh, tốt cho sức khỏe quý khách hàng.

nổi bật, để mang lại sự thành công vượt trội cho sản phẩm, các kỹ sư của Viglacera đã khử thành công lực tương tác giữa các giọt nước rồi sau đó tráng vào lớp men sứ này giúp cho bề mặt không chỉ nhẵn mịn mà còn có khả năng chống nước, rửa trôi chất bẩn thật dễ dàng.

2. be ve sinh Viglacera nắp rửa điện tử.
Nắp rửa điện tử là công nghệ ban cau thông minh nhất hiện nay, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần người tiêu dùng. Hiểu được tầm quan trọng này trong việc nâng cao tốt cuộc sống sinh hoạt của người tiêu dùng, Viglacera đã áp dụng thành công công nghệ này vào dòng sản phẩm bệ xí thông minh của thương hiệu. Dòng sản phẩm này được áp dụng duy nhất trên dòng toilet nguyên khối nên được thừa hưởng những ưu điểm kể trên. 

Để phù hợp hơn với người dùng Việt, Viglacera đưa ra mức giá khá hợp lý, dao động từ 8 tr đồng, 2 thiết bị cao cấp nhất có giá lần lượt là trên 18 tr đồng, và trên 35 tr đồng. 

Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết và giá thành của những chiếc toilet cao cấp Viglacera cao cấp tại: http://thietbivesinhviglacera.vn/0/ban-cau-ket-lien-79.aspx

Hoặc đến trực tiếp showroom của trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan, tự tay lựa chọn những chiếc bệ vệ sinh Viglacera cao cấp phù hợp, ưng ý nhất thông qua sự tư vẫn hỗ trợ tận tình của nhân viên chăm sóc khách hàng. Cam kết sản phẩm giá rẻ, hỗ trợ mức giá rẻ nhất. Hotline: 0918 762 536

 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/gia-cua-bon-cau-viglacera-cao-cap-dang-la-bao-nhieu-377.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét