Bí quyết sử dụng bệt đem lại hiệu quả tiết kiệm nước nhất

"Sử dụng bồn cầu sao cho tiết kiệm nước" là vấn đề muôn thuở trong cuộc sống đương đại khi mà bet thay thế những chiếc bệ vệ sinh truyền thống trước đây. Lượng nước xả của một chiếc be xi xả gạt tay không hề nhỏ, lên tới 5 - 6L song nó ăn nhập hơn những lần đi ỉa, là thừa với những lần xả tiểu. Khiến cho hóa đơn tiền điện nước của gia đình tăng cao.
"Cái khó ló cái khôn", người dùng cũng đã nghĩ ra khá nhiều mẹo vặt hay kiệm ước nước cho bon cau:

1. Dùng lượng nước sạch dôi từ các hoạt động khác.
Giặt giũ, rửa rau, rửa đồ,... những lượng nước sau cuối thường khá sạch nên được tận dụng ngay làm nước xả bàn cầu. Khá hợp lý phải không nào. Song có thể nước giặt có chứa xà phòng có thể gây hại tới lớp men sứ, sử dụng cách này cần lưu ý.
2. Điều chỉnh lại lượng nước xả.
thường nhật, mỗi loại ban cau của từng hãng sẽ có lượng nước xả riêng, tuy nhiên vẫn có thể điều chỉnh xê dịch được khoảng 0.5L bằng cách sau:


  + Bước 1: Khóa van cấp nước
  + Bước 2: Tháo đường cấp nước vào trong bàn cầu
  + Bước 3:
     ›  Tháo van
     ›  Rút chốt, xoay thang về bên trái
     ›  Rút mức thang về mức 10 ½ rồi xoay thang về bên phải và khóa chốt an toàn
     ›  Lắp đặt về vị trí cũ
  + Bước 4: Vặn đường ống cấp nước và mở van cấp nước
3. Tùng tiệm nước theo cách của người Nhật.


Khi đến Nhật, bạn sẽ thấy bất ngờ vì sao trong mỗi két nước be ve sinh lại luôn được đặt một chai nước nhỏ hoặc chai cát sỏi. Đó chính là cách tiết kiệm nước của người dân giang sơn này. Những chai nước này sẽ chứa từ 1 đếm 1.5L nước, phần diện tích đó sẽ khiến cho két nước chẳng thể nạp đủ nước, sau mỗi lần xả sẽ giảm được một phần nước nhất quyết. Sau nhiều lần sẽ tằn tiện được một lượng nước đáng kể.

Cần căn cứ vào lượng nước xả sạch để đặt những chai nước có thể tích phù hợp, không nên để những chai quá lớn sẽ làm giảm hiệu suất xả sạch và ảnh hướng tới nguyên lý hoạt động của thiet bi ve sinh này.
Đó là những cách khá hay áp dụng khi be xi của gia đình bạn gặp phải trường hợp tiêu hao quá nhiều nước. Nếu ngay từ đầu bạn đầu tư một chiếc bon cau tùng tiệm nước sẽ là cách triệt để nhất. bồn cầu Viglacera giá rẻ chính là thiet bi phong ve sinh mà bạn đang lóng. Viglacera là công ty có cội nguồn "made in Việt Nam" nên sẽ hiểu rõ nhất đề nghị dùng của người tiêu dùng Việt. Những chiếc be xi nguyên khối và bàn cầu âm tường của thương hiệu này đều có 2 chế độ xả nhấn với lượng nước xả tiểu và xả đại tương đương là 3/6L.

Bên cạnh đó, nó còn có những ưu điểm vượt trội đáng sở hữu bao gồm: chất liệu lớp men nano - tect diệt khuẩn khôn cùng hiệu quả, siêu bền, bề mặt luôn nhẵn bóng, bền màu theo thời kì;  nắp rơi êm, giảm tiếng ồn hiệu quả khi đóng mở nắp; hệ thống xả thẳng phối hợp với công nghệ xả đẩy - hút đem lại hiệu quả xả sạch sâu, nhanh chóng, kiệm ước nước mà không gây tiếng ồn.

>> Bạn có thể tham khảo thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/mau-bon-cau-viglacera-nao-dang-duoc-ban-chay-trong-thang-9-2017-331.aspx

Khi cần tư vấn lựa chọn thiết bị ban cau Viglacera cao cấp, bạn có thể đến với Siêu thị nội thất phòng tắm SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội, chúng tôi sẽ tư vấn tương trợ bạn tốt nhất khi mua hàng. Hoặc bạn có thể liên quan trực tiếp qua hotline 0918 762 536. Cả 2 hình thức mua hàng này đều được hưởng mức giá tốt nhất cho hàng giá rẻ. 

 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bi-quyet-su-dung-bon-cau-dem-lai-hieu-qua-tiet-kiem-nuoc-nhat-332.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét