người sử dụng thường mắc phải sai lầm gì khi chọn mua thiết bị phòng vệ sinh

Noi that phong tam là những vật dụng rất quan trọng trong không gian sinh hoạt của các gia đình, đạt yêu cầu nhu cầu sinh hoạt, tạo nên không gian sống xung quanh những không gian sống khác trong nhà. Song khá nhiều người hiện thời vẫn mắc phải một số sai trái khi tuyển lựa chúng. Những sai trái đó có thể kể tới:



1. Kích tấc chưa hạp.
Để không gian phòng tắm không bị rối mắt, mất quá nhiều diện tích đặt nội thất phòng tắm thì việc chọn lựa sản phẩm có kích thước sao cho thích hợp nhất là điều rất quan trọng. 

Những nhà tắm có hạn chế có những vật dụng dành riêng tằn tiện diện tích nhất, tận dụng tối đa khoảng không gian bỏ trống, hoặc đan xen những sản phẩm có kích tấc nhỏ, kích tấc lớn là sự chọn lựa phù hợp. 

Với không gian phòng tắm khoảng 5m2 trở thành là đáp ứng được lắp đặt lavabo, bệ vệ sinh, bồn tắm, sen vòi và các phụ kiện khác, nơi tắm nhỏ hơn thì bồn tắm, sen cây không cấp thiết.

2. Quan tâm tới giá thành mà bỏ qua giá trị thiết bị.
Với những khách hàng có điều kiện túi tiền hạn hẹp, thì việc quan yếu giá thành hơn cũng là điều khá dễ hiểu. Tuy nhiên, không nên quá xem trọng giá thành. Bởi một noi that phong tam có giá quá rẻ cơ mà nhanh chóng xảy ra các sự cố, hỏng hóc mất thêm những chi phí như tu tạo, thay thế thì giá thành cũng đã bị độn lên khá nhiều. 


Một thiết bị tiết kiệm tổn phí là sản phẩm có giá thành phù hợp và thời kì sử dụng được lâu dài nhất, ít xảy ra sự cố trong quá trình hoạt động, vừa hà tằn hà tiện được một khoản phí vặt vãnh, vừa bảo đảm tính thẩm mỹ lâu dài, không bị xuống cấp sau những lần tu chỉnh, thay thế.

3. Tổng thể nội thất phòng tắm chưa có sự đồng nhất.
Sự đồng nhất ở đây có thể hiểu là sự hài hòa về thiết kế và công năng:
+ Về mẫu mã: Những thiet bi nha tam két liền, vuông vắn nên được sắp đặt với nhau sẽ tạo nên một tổng thể chính hãng, hiện đại; những sản phẩm có mẫu mã đơn giản, tinh tế, đường nét mềm mại nên phối hợp với nhau để tạo nên một tổng thể nhẹ nhõm, dịu mắt. Hoặc bạn hoàn toàn có thể đan xen mẫu mã đường nét mềm mại vào vuông vắn nhưng cần có con mắt thẩm mỹ tốt để không tạo nên sự khấp khiễng.
+ Về công năng: Với những không gian phòng tắm đơn giản, bình dân kiên cố sẽ chọn lựa những dòng sản phẩm không đặt nặng về chức năng, chỉ cần làm hài lòng nhu cầu sinh hoạt. Điều này ngược lại, ở những nơi tắm tiện nghi, những sản phẩm sẽ có tính năng sáng ý, tiện dụng hơn.

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/toi-can-luu-y-nhung-gi-khi-chon-mua-sen-tam-cua-viglacera-328.aspx

Nếu bạn chưa tin cẩn vào con mắt thẩm mỹ của mình, có thể tham khảo thêm những mẫu kiểu dáng nhà tắm trên mạng hoặc đến trực tiếp địa chỉ mua hàng để có thể nhờ nhân viên bán hàng tham mưu. Một sự tuyển lựa thông minh nhất, chính là mua noi that phong tam đồng bộ, nó đã được các nhà sinh sản, nhà kiểu dáng sẵn hết sức thẩm mỹ và đa phong cách, hạp cho mọi không gian nhà tắm và giá thành cũng rẻ hơn khi chọn mua lẻ. 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nguoi-mua-thuong-mac-phai-sai-lam-gi-khi-chon-mua-thiet-bi-ve-sinh-329.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét